Chính trị

Tin tức

Nhân sự

Gia Lai: Đề nghị hủy bỏ các quyết định điều động trái quy định

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Nội vụ vừa có công văn đề nghị Sở Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB và XH) hủy bỏ các quyết định điều động, bổ nhiệm trái quy định của pháp luật và phân cấp quản lý của mình.
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai (Ảnh internet)
Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai (Ảnh internet)
Theo Sở Nội vụ, việc lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH điều động, bổ nhiệm ông Trần Thanh Hải-Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh giữ chức vụ Trưởng phòng Lao động việc làm; ông Lê Minh Lộc-Chánh Văn phòng Sở LĐ-TB và XH giữ chức Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; ông Phạm Văn Hoan-Hiệu trưởng Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật Nam Gia Lai giữ chức vụ Chánh Văn phòng Sở LĐ-TB và XH là trái quy định của pháp luật.
Công văn của Sở Nội vụ chỉ rõ: Theo quy định của pháp luật, việc Sở LĐ-TB và XH thực hiện tiếp nhận, điều động công chức, viên chức vào ra khỏi biên chế hành chính và ngược lại từ biên chế sự nghiệp vào biên chế hành chính là trái với quy định của pháp luật và phân cấp quản lý của mình, chưa đúng với quy định của Trung ương và chỉ đạo của Tỉnh ủy tại Công văn số 2950-CV/TU ngày 26-12-2019. Do vậy, Sở Nội vụ đề nghị Sở LĐ-TB và XH hủy bỏ các quyết định nói trên, thực hiện đúng quy định của Đảng và pháp luật Nhà nước hiện hành.
MINH NGUYỄN

Có thể bạn quan tâm