Thể thao

Bế mạc hội thao Đại đoàn kết huyện Mang Yang năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai tổ chức bế mạc và trao giải hội thao Đại đoàn kết huyện Mang Yang lần thứ II năm 2020 vào chiều ngày 21-6.
Trong 3 ngày diễn ra hội thao, 373 vận động viên của 12 đội thuộc các xã, thị trấn của huyện tranh tài sôi nổi ở các môn bóng đá nam, bóng chuyền nam-nữ, kéo co nam-nữ, bắn nỏ, cầu lông nam-nữ, đẩy gậy nữ ở 2 hạng cân (50-55 kg, 55-60kg) và đẩy gậy nam ở 2 hạng cân (60-65kg, 65-70kg).
Trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại hội thao. Ảnh: Phạm Ngọc
Trao giải cho các đội đạt thành tích cao tại hội thao. Ảnh: Phạm Ngọc
Kết quả, ban tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao này. Trong đó, thứ tự giải nhất, nhì, ba toàn đoàn thuộc về đội thị trấn Kon Dơng, xã Đak Djrăng, xã Lơ Pang và giải khuyến khích thuộc về đội xã Ayun.
Hội thao là dịp để vận động viên của các xã, thị trấn của huyện gặp gỡ giao lưu, tạo không khí thi đua sôi nổi trong công tác, lao động sản xuất, lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020-2025). Thông qua hội thao, Ban tổ chức lựa chọn các vận động viên xuất sắc luyện tập để tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh trong thời gian tới.
Phạm Ngọc

Có thể bạn quan tâm