Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Cho thôi việc nhân viên cây xăng chửi bới khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 2-4, ông Nguyễn Văn Long-Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên cho biết, Công ty đã yêu cầu cửa hàng xăng dầu số 22 (địa chỉ 64 đường Hùng Vương, TP. Pleiku) chấm dứt việc thuê nhân viên Dương Hồng Thỏa vì đã có hành vi chửi bới khách hàng.
 

Cây xăng dầu số 22 nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Văn Ngọc

Trước đó, sáng 1-4, P.V Báo Gia Lai đã phản ánh về sự việc các nhân viên tại cây xăng số 22 có thái độ ứng xử thiếu văn hóa với khách hàng đến ông Vũ Huy Trí-Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Xăng dầu Bắc Tây Nguyên.

Theo đó, tối 31-3, khi P.V đến đổ xăng A92 tại cây xăng này thì nhân viên nói rằng đã hết xăng và chỉ còn xăng A95. Tuy nhiên, sau khi P.V kiên quyết yêu cầu mua xăng A92 thì nhân viên này gọi một nhân viên khác ở văn phòng ra và đổ xăng bình thường. Khi P.V phản ánh lại rằng tại sao còn xăng nhưng lại không bán cho khách hàng mà nói đã hết xăng thì nhân viên này cùng nhân viên Dương Hồng Thỏa từ trong văn phòng đi ra chửi bới với những lời lẽ tục tĩu đồng thời có thái độ thách thức.

Sau khi thông tin về vụ việc được đưa lên mạng xã hội facebook đã có trên 400 lượt người chia sẻ. Đa phần đều phẫn nộ trước việc chửi bới khách hàng của các nhân viên cây xăng này và các khách hàng đã từng đổ xăng tại đây cũng kể lại những câu chuyện về việc gian lận cũng như thái độ không tốt của các nhân viên cây xăng số 22. Trước thông tin được cung cấp, ông Vũ Huy Trí đã lập tức yêu cầu các nhân viên trong ca trực tối 31-3 tại cây xăng này viết bản tường trình cũng như xin lỗi khách hàng vì đã để xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ông Nguyễn Văn Long cho biết: “Qua xác minh, sự việc các nhân viên có lời lẽ không hay, thái độ không đúng mực với khách hàng là có thật. Dương Hồng Thỏa không phải là nhân viên của Công ty mà chỉ là người được cửa hàng thuê đứng bán xăng từ Tết đến nay. Chúng tôi đã yêu cầu cửa hàng này buộc thôi việc với Thỏa. Còn với nhân viên thông báo hết xăng và cũng sử dụng lời lẽ tục tĩu là Dương Hồng Thuận, Công ty sẽ tiến hành kiểm điểm. Qua sự việc này, chúng tôi sẽ chấn chỉnh toàn đơn vị để các nhân viên có cách ứng xử tốt nhất với khách hàng”.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm