Bạn đọc

Doanh nghiệp bội tín khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Báo Gia Lai ngày 25-11-2010 đăng bài “Điêu đứng vì phân bón kém chất lượng”. Nội dung bài viết phản ánh ông Lưu Văn Thọ- đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Tam Ba mua phân bón của Công ty cổ phần Thanh Hà để bón vườn tiêu. Trong quá trình phun thuốc phân trên lá và rễ theo quy trình hướng dẫn của Công ty cổ phần Thanh Hà thì vườn tiêu của ông Lưu Văn Thọ bị rụng lá.
Vườn tiêu của ông Thọ sau khi sử dụng phân bón của Công ty cổ phần Thanh Hà. Ảnh: N.D
Vườn tiêu của ông Thọ sau khi sử dụng phân bón của Công ty cổ phần Thanh Hà. Ảnh: N.D
T
heo đó, trong biên bản làm việc ngày 7-12-2010 giữa Công ty cổ phần Thanh Hà và ông Lưu Văn Thọ cũng đã khẳng định sự cố rụng lá và rụng quả là “do sự cố kỹ thuật”. Công ty cổ phần Thanh Hà đã đồng ý hỗ trợ lại số tiền mà ông Lưu Văn Thọ- đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ Tam Ba là 66 triệu đồng (gần bằng số tiền Công ty cổ phần Thanh Hà bán phân cho ông Lưu Văn Thọ là 66,3 triệu đồng).
Sau một thời gian khi Báo Gia Lai phản ánh sự việc, Công ty cổ phần Thanh Hà có đơn khiếu nại và ngày 8-6-2011 Báo Gia Lai đã có Công văn trả lời xung quanh sự việc.

Tuy nhiên, đã hơn 9 tháng kể từ ngày Công ty cổ phần Thanh Hà chấp nhận hỗ trợ cho ông Lưu Văn Thọ 66 triệu đồng (7-12-2010) nhưng đến nay ông Lưu Văn Thọ vẫn chưa nhận được tiền. Vậy, chữ tín của doanh nghiệp này đang ở đâu?
Huỳnh Lê

Có thể bạn quan tâm