Với 450 Rally, Kove đã tạo ra một chiếc ADV gọn nhẹ linh hoạt, kết hợp với dàn chân off-road hàng khủng, trong một kiểu dáng Rally-raid thoải mái suốt những chặng đường dài.
Theo đó, Kove 450 Rally được chế tạo với khung bán chu vi bằng thép để giảm trọng lượng và cải thiện khả năng xử lý. Hệ thống treo trước có đường kính khổng lồ 49 mm, trong khi phía sau là giảm xóc đơn Yu-An và có khả năng điều chỉnh hoàn toàn.
Ngoài ra, xe được tích hợp tính năng điều hướng trên màn hình LCD, đèn LED cường độ cao, kính chắn gió, ống xả hướng lên cao chống nước, đèn hậu đơn giản cùng đèn xi-nhan dạng quả nhót.
Kove 450 Rally được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển trên các dạng địa hình off-road, bao gồm: hệ thống phanh đĩa trước/sau, có hỗ trợ công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) với tính năng bật/tắt.
Cung cấp sức mạnh cho xe là trang bị động cơ xy-lanh đơn DOHC 449cc với bộ tản nhiệt và quạt đôi. Nó cũng có bộ làm mát dầu bên ngoài để mang lại hiệu suất đáng tin cậy hơn.
Xe được trang bị phun xăng điện tử được điều khiển bởi hệ thống ECU của Bosch và để hỗ trợ việc đua xe, nó còn được trang bị 3 bình xăng có dung tích hơn 30 lít, có thể hỗ trợ quãng đường lên tới 482 km cho 1 lần đổ xăng.
Được nghiên cứu và thiết kế từ những ngày đầu tiên và bám sát theo tiêu chuẩn của giải đua Rally, Kove 450 Rally được xem là đối thủ đáng gờm của những mẫu xe đua đến từ các thương hiệu lớn như: KTM, Honda, Yamaha… Đây cũng là bằng chứng cho thấy các thương hiệu Trung Quốc đang lấn sân sang thị trường xe máy toàn cầu.