Kinh tế

Tài chính

BIDV Gia Lai "tiếp sức" tiểu thương, hộ kinh doanh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Thông qua chương trình “Làm giàu không khó”, BIDV Gia Lai dành nhiều ưu đãi nhằm “tiếp sức” cho khối khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh phục hồi sản xuất kinh doanh. Đến nay, có 6 loại phí được miễn, cấp thẻ tín dụng với hạn mức linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong những ngày đầu tháng 11-2021, anh Nguyễn Tấn Nhật Tân-quản lý hệ thống Xomfarm (thôn 5, xã Trà Đa, TP. Pleiku) tất bật với công việc triển khai chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch, nông trại, thực phẩm sạch. “Dịch Covid-19 kéo dài từ năm ngoái đến nay đã ảnh hưởng rất lớn đến ngành kinh doanh dịch vụ, du lịch nghỉ dưỡng. Đối với Xomfarm, chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn khi lượng khách và doanh thu giảm, phải tạm dừng hoạt động homestay để đảm bảo công tác phòng-chống dịch. Hiện nay, khi cả nước đang thiết lập trạng thái bình thường mới, Xomfarm cũng đang nỗ lực ổn định và phục hồi hoạt động kinh doanh dịch vụ, đồng thời đầu tư vào một số dự án mới nhằm bắt kịp nhu cầu và xu thế phát triển ngành dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng hiện nay”-anh Tân chia sẻ.

 Cán bộ tín dụng BIDV Gia Lai giới thiệu với khách hàng về gói sản phẩm ưu đãi dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh. Ảnh: Sơn Ca
Cán bộ tín dụng BIDV Gia Lai giới thiệu với khách hàng về gói sản phẩm ưu đãi dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh. Ảnh: Sơn Ca


Cũng trong tâm thế chủ động bắt nhịp với trạng thái bình thường mới, chị Phạm Thùy Trang-chủ cửa hàng máy xây dựng Toàn Trang (18 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku) cho biết: “Nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh thích ứng với tình hình dịch bệnh, tôi ưu tiên sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến như quét mã thanh toán VietQR, Smartbanking để chuyển khoản thanh toán tiền hàng, giao dịch với đối tác. Đặc thù kinh doanh ngành hàng máy móc xây dựng, nhu cầu giao dịch phát sinh khá lớn nên tôi đang lựa chọn sử dụng gói sản phẩm dịch vụ dành cho hộ kinh doanh của BIDV với nhiều ưu đãi về phí giúp tiết kiệm chi phí hoạt động, hạn mức chuyển tiền phù hợp trong điều kiện và nhu cầu thực tế của cửa hàng”.

Được biết, từ ngày 5-10, BIDV Gia Lai đã triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh nhằm trợ giúp nhóm khách hàng này phục hồi sản xuất kinh doanh sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Theo đó, tiểu thương, hộ kinh doanh có thể tiếp cận các gói vay sản xuất kinh doanh, mua nhà, mua ô tô với lãi suất cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi; miễn 6 loại phí khi khách hàng đăng ký gói tài khoản Bfee; miễn phí mở tài khoản số đẹp… Chỉ sau thời gian ngắn triển khai, đã có hơn 300 khách hàng đăng ký sử dụng. Anh Nguyễn Tấn Nhật Tân cho hay: “Tôi đăng ký mở tài khoản số đẹp, dễ nhớ và thuận tiện hơn cho khách hàng khi thanh toán. Bên cạnh đó, BIDV còn miễn phí chuyển tiền online, phí duy trì Smartbanking, vốn tín dụng với lãi suất ưu đãi giúp chúng tôi tiết giảm bớt chi phí, sớm phục hồi hoạt động kinh doanh”.

BIDV Gia Lai đặt mục tiêu đến 31-12-2021, phát triển mới 1.200 khách hàng đăng ký mới chương trình. Ảnh: Sơn Ca
BIDV Gia Lai đặt mục tiêu đến 31-12-2021, phát triển mới 1.200 khách hàng đăng ký mới chương trình "Làm giàu không khó". Ảnh: Sơn Ca


Khoảng 2 năm trở lại đây, BIDV Gia Lai tập trung đẩy mạnh mảng bán lẻ, trong đó ưu tiên phát triển khách hàng khối tiểu thương, hộ kinh doanh. Việc đưa ra chương trình “Làm giàu không khó” với gói sản phẩm tích hợp nhiều ưu đãi ngay tại thời điểm cuối năm 2021 cho thấy nỗ lực tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phục hồi tăng trưởng kinh tế cho nhóm khách hàng này. Bà Nguyễn Thị Thủy Tiên-Phó Trưởng phòng Khách hàng cá nhân (BIDV Gia Lai) cho hay: “Chúng tôi trực tiếp đến các cửa hàng, cơ sở kinh doanh truyền thống tiếp cận, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm dịch vụ. Đồng thời, tích cực quảng bá qua kênh online như Facebook, Zalo; giới thiệu các sản phẩm dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu phát sinh trong kinh doanh, được khách hàng tích cực hưởng ứng, đăng ký sử dụng”.  

Ông Đào Tấn Quốc-Phó Giám đốc BIDV Gia Lai-nhấn mạnh: “Trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực thiết lập trạng thái bình thường mới, thích ứng an toàn với Covid-19, BIDV Gia Lai triển khai chương trình “Làm giàu không khó” với nhiều ưu đãi nhằm hỗ trợ mạnh mẽ nhóm khách hàng hộ kinh doanh, tiểu thương”. Thông qua chương trình này, BIDV Gia Lai mong muốn “tiếp sức” một cách toàn diện, đầy đủ và hiệu quả đối với khối khách hàng, là điểm tựa vững vàng để cùng nhau vượt qua khó khăn, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh thích ứng trạng thái bình thường mới.  

 

 SƠN CA
 

Có thể bạn quan tâm