Xã hội

Từ thiện

Trao 18 sổ tiết kiệm cho gia đình người có công với cách mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng 8 (19/8/1945- 19/8/2017) và Quốc khánh 2-9, chiều 30-8, tại Hội trường UBND TP.Pleiku, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh tổ chức lễ trao sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở các huyện: Mang Yang, Đak Đoa, Chư Pah và TP. Pleiku.
 

Ảnh: Đ.Y
Ảnh: Đ.Y

Theo đó, Ban tổ chức đã trao 18 sổ tiết kiệm cho 18 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mỗi sổ tiết kiệm giá trị 15 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ Đền ơn đáp nghĩa do Ban Quản lý Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Đây là 18/70 sổ tiết kiệm mà Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn toàn tỉnh trong dịp này.

Tại lễ trao sổ tiết kiệm, bà Bà Trần Thị Hoài Thanh-Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Phó Thường trực Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh, nhấn mạnh: Việc trao tặng sổ tiết kiệm nhằm góp phần giải quyết khó khăn cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời, thể hiện sự tri ân của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn tỉnh đối với các đối tượng chính sách đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, sự thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm