Xã hội

Từ thiện

Liên đoàn Lao động TP. Pleiku tổ chức Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020” cho đoàn viên, công nhân nghèo trên địa bàn thành phố.
Tặng quà và vé xe cho công nhân nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Tặng quà và vé xe cho công nhân nghèo. Ảnh: Đinh Yến
Nhằm quan tâm, động viên và chia sẻ với những khó khăn của đoàn viên, công nhân nghèo trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, LĐLĐ TP. Pleiku tổ chức chương trình “Tết sum vầy Xuân Canh Tý 2020”. Tại chương trình, LĐLĐ TP. Pleiku đã tặng 56 suất quà (gồm 500.000 đồng tiền mặt/suất) cho đoàn viên, công nhân nghèo; hỗ trợ 20 vé xe (500.000 đồng/vé) cho công nhân nghèo về quê ăn Tết. Bên cạnh đó, LĐLĐ tỉnh Gia Lai tặng 12 vé xe (hơn 900.000 đồng/vé) cho 12 công nhân nghèo. Tổng số tiền quà và vé xe hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân là trên 50 triệu đồng.
Ông Đỗ Xuân Quý-Chủ tịch LĐLĐ TP. Pleiku cho biết: Để đoàn viên, công nhân, người lao động được đón Tết vui tươi, đầm ấm, từ tháng 10-2019, LĐLĐ TP. Pleiku đã phối hợp với Công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện kế hoạch chăm lo trước Tết, cũng như sau Tết cho đoàn viên, công nhân và người lao động. Nhờ đó, LĐLĐ TP. Pleiku đã có điều kiện tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. 
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm