Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Quốc phòng

Binh đoàn 15: Tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương năm 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 28-7-2016 tại Sư đoàn dự bị động viên 15- Binh đoàn 15 đã tổ chức lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ chở về địa phương.
 

Ảnh: Văn Thiền
Ảnh: Văn Thiền

Sau 18 tháng huấn luyện, phục vụ trong Quân đội, các quân nhân đã chấp hành tốt kỷ luật, điều lệ, lễ tiết phong trong Quân đội, thành thục ba môn quân sự kết hợp, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm 100% quân số khỏe.

Tại buổi lễ đồng chí Đại tá Lê Xuân Phương-Phó Tham mưu trưởng Binh đoàn đã phát biểu động viên, biểu dương các đồng chí quân nhân khi trở về địa phương phát huy truyền thống đơn vị Anh hùng, truyền thống tốt đẹp của người cách mạng, phẩm chất cao quý của hình ảnh anh "Bộ đội Cụ Hồ" hoàn thành nghĩa vụ chở về địa phương cũng như trong thời gian phục vụ tại quân ngũ. Sau buổi lễ Binh đoàn đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục hồ sơ và các chế độ chính sách ưu tiên, ưu đãi đối với 100% quân nhân hoàn thành nghĩa vụ, tin tưởng rằng các đồng chí mãi mãi là người công dân có ích cho xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc, quê hương phát triển.

Văn Thiền

Có thể bạn quan tâm