Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Quốc phòng

60 sĩ quan biên phòng được thăng quân hàm, nâng lương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 11-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai tổ chức lễ trao quyết định thăng quân hàm, nâng lương cho các sĩ quan năm 2019.

 
Đại tá Lê Thuần Huy trao quyết định cho các sĩ quan. Ảnh: Anh Huy
Đại tá Lê Thuần Huy trao quyết định cho các sĩ quan. Ảnh: Anh Huy


Theo đó, có 7 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp bậc Thiếu úy lên Trung úy; 8 đồng chí thăng quân hàm từ Trung úy lên Thượng úy; 27 đồng chí thăng quân hàm từ Thượng úy lên Đại úy và 10 đồng chí thăm quân hàm từ Đại úy lên Thiếu tá; 3 đồng chí thăng quân hàm từ Thiếu tá lên Trung tá. Cùng với đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng trao quyết định nâng lương cho 5 sĩ quan cấp bậc Thiếu tá và Trung tá.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Thuần Huy-Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh- nhấn mạnh: Việc trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương cho các sĩ quan thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đối với những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Hy vọng các sĩ quan tiếp tục nỗ lực, cố gắng và phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

ANH HUY
 

Có thể bạn quan tâm