Cuối tháng 11-2020, nhận thấy Gia Lai là thị trường tiềm năng trong ngành điện lạnh, điện tử, gia dụng, ông Nguyễn Đồng Hưng quyết định về phố núi Pleiku thành lập công ty sau 20 năm làm việc ở TP. Hồ Chí Minh, với vai trò là giám đốc kinh doanh, giám đốc chi nhánh của một số công ty nước ngoài.
Vừa thành lập, Công ty đã gặp ngay cú sốc mang tên “Covid-19”. Song, “cái khó ló cái khôn”, thời điểm này lại được ông Hưng xác định là cơ hội để mở rộng kênh bán hàng online. Với hình thức kinh doanh này, Công ty tiết kiệm chi phí cố định cho việc đầu tư xây dựng mặt bằng trưng bày, nhà kho, nhân công, điện nước… cũng như có cơ hội hạ giá thành sản phẩm và đầu tư mạnh vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. “Chưa kể, Công ty đặt ra mục tiêu đáp ứng chất lượng, giao hàng nhanh, mua bao nhiêu cũng giao, gọi lúc nào cũng đến và tư vấn nhiệt tình, tận nhà nên khách hàng dần yêu quý, tin tưởng”-ông Hưng chia sẻ.
Showroom của Công ty Phạm Gia Khang vừa khai trương tại thị trấn Chư Prông. Ảnh: Lam Nguyên |
Hiểu rõ mong muốn của khách hàng, Công ty Phạm Gia Khang chủ động cung ứng những sản phẩm công nghệ hiện đại và tiện ích như: tủ lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, ghế massage, ti vi, robot lau nhà, nồi chiên không dầu, máy ép chậm… Tất cả đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, có chế độ khuyến mãi và hậu mãi tốt, đúng như cam kết: đặt đạo đức kinh doanh lên trên hết, không lừa dối khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Bích (số 10 Trần Phú, thị trấn Chư Prông) cho hay: Bà rất hài lòng khi mua và sử dụng các sản phẩm robot lau nhà, máy rửa chén, bình lọc nước và ghế massage. Chất lượng hàng rất tốt. Nếu có vấn đề gì không hiểu hoặc gặp trục trặc khi vận hành, Công ty liền cử nhân viên hoặc có khi đích thân ông chủ đến hướng dẫn, tư vấn tận tình. “Năm nay tôi hơn 50 tuổi. Việc sử dụng công nghệ giúp nhà cửa luôn sạch sẽ, lại tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, cà phê với bạn bè, tập luyện thể thao… Tôi đã giới thiệu nhiều người quen mua hàng tại đây”-bà Bích nói.
Không chỉ chinh phục khách hàng trong tỉnh, uy tín của Công ty còn được nhiều khách hàng ngoài tỉnh biết đến. Trao đổi với P.V, chị Nguyễn Thị Diệu Trinh (phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) cho biết: Do có người quen ở Gia Lai đã sử dụng một số sản phẩm tại Công ty và rất tín nhiệm nên chị cũng quyết định đặt hàng. “Hàng đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ tận tình”-chị Trinh vui vẻ nhận xét.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Phạm Gia Khang được đánh giá cao bởi sự tận tình, chú đáo. Ảnh: Lam Nguyên |
Xác định thiện nguyện là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, Công ty Phạm Gia Khang đã tích cực tham gia công tác này. Bà Phạm Quyên-Tổng Giám đốc Công ty Phạm Gia Khang-thông tin: Trong 2 năm qua, Công ty đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tặng công trình lọc nước cho 700 học sinh Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (huyện Ia Pa); tặng 2 máy lọc nước cho Khoa Nhi (Bệnh viện Quân y 15, Binh đoàn 15); phối hợp với Đoàn khối Xây dựng lực lượng (Đoàn Thanh niên Công an tỉnh) thăm, trao tặng vật dụng y tế cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng-chống dịch Covid-19 ở xã Chư Ngọc (huyện Krông Pa); tặng 2.000 suất cơm cho bệnh nhân nghèo điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh… với tổng giá trị thiện nguyện khoảng gần 1 tỷ đồng. Sự chung tay đáng quý ấy không ngoài tâm niệm: “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.
Tổng Giám đốc Công ty chia sẻ thêm: Nhằm mang sản phẩm công nghệ đến mọi nhà, cùng với showroom điện máy vừa khai trương tại địa chỉ 137 Hùng Vương (thị trấn Chư Prông), Công ty có kế hoạch mở thêm một số showroom tại các huyện, thị xã khác trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đơn vị tiếp tục chú trọng mảng kinh doanh online, công tác hậu mãi và chăm sóc khách hàng để giữ vững uy tín, tạo sự tin tưởng, gắn kết lâu dài.