Thể thao

Thể thao cộng đồng

Ông Trần Anh Tú tái đắc cử Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ông Trần Anh Tú đã tái đắc cử Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhiệm kỳ 2020-2023.
Ông Trần Anh Tú tiếp tục giữ chức Chủ tịch HĐQT VPF. Ảnh: Minh Dân
Ngày 28.11, Đại hội cổ đông nhiệm kỳ 2020-2023 của VPF, đã bầu ra Hội đồng quản trị gồm: ông Trần Anh Tú, Trần Mạnh Hùng, Nguyễn Minh Ngọ, Nguyễn Quốc Hội, Nguyễn Tiến Dũng, Lê Minh Dũng và bà Đinh Thị Thu Trang.
Hội đồng quản trị VPF bầu ông Trần Anh Tú tiếp tục giữ chức Chủ tịch, ông Nguyễn Minh Ngọc được bầu làm Phó Chủ tịch Hội đồng quan trị kiêm Tổng giám đốc VPF. Ông Nguyễn Quốc Hội được bầu làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF.
Đại hội cũng bầu Ban kiểm soát gồm: bà Nguyễn Thanh Hương, ông Cao Đình Tuệ Minh và ông Bùi Quang Vũ. Ban kiểm soát bầu bà Nguyễn Thanh Hương làm Trưởng ban.
Trao đổi với báo chí sau Đại hội, ông Trần Anh Tú cho biết: " Nhiệm kỳ vừa qua (2017-2020), tôi giữ chức Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF, chiếm rất nhiều thời gian. Tôi có đề cử ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ đảm nhiệm chức danh Tổng giám đốc. Thường trực VFF đã đồng ý việc đề xuất của tôi. Tuy nhiên, với vai trò Chủ tịch Hội đồng quản trị, tôi vẫn còn nhiều nhiệm vụ nặng nề. Anh Ngọc cần có thời gian để tiếp quản dần, thời gian đầu, tôi sẽ sát cánh cùng".
"Tôi từng nghĩ chỉ làm một nhiệm kỳ, nhưng Thường trực VFf phân công tôi ứng cử nhiệm kỳ này. VFF cũng đã chia sẻ công việc với tôi. Việc tìm kiếm tài trợ khó khăn nhất. Tôi nghĩ khi nhận nhiệm vụ phải xác nhận hoàn thành. Trong kinh nghiệm nhiệm kỳ vừa rồi" - ông Trần Anh Tú nhấn mạnh.
Trong nhiệm kỳ vừa qua, ông Trần Anh Tú trong vai trò là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đã kêu gọi thành công các đối tác tài trợ cho các giải chuyên nghiệp quốc gia như hạng Nhất, V.League, Cúp Quốc gia. Trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ông Tú cùng với VPF cũng đã đưa các giải đấu về đích an toàn.
Trong nhiệm kỳ tới, Hội đồng quản trị VPF sẽ hướng đến việc nâng cao chất lượn các giải chuyên nghiệp quốc gia. Bên cạnh đó là việc thay đổi công tác truyền thông phù hợp với công nghệ số. Việc nâng cao giá trị thương mai của giải cũng là vấn đề được chú trọng.
Theo ĐĂNG HUỲNH (LĐO)

Có thể bạn quan tâm