Chính trị

Tin tức

Gia Lai thi hành kỷ luật 41 đảng viên trong quý I-2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng  25-3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị trực tuyến giao ban với 17 điểm cầu huyện, thị xã, thành phố về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng quý I-2022.
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Trong quý I-2022, cấp ủy các cấp đã phát huy vai trò trong lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát theo kế hoạch. Trong đó, đã tiến hành kiểm tra 16 tổ chức Đảng, 47 đảng viên; giám sát 5 tổ chức Đảng, 20 đảng viên và đã thi hành kỷ luật 41 đảng viên. Cùng với đó, Ủy ban Kiểm tra các cấp đã xây dựng chương trình, kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2022. Theo đó, đã tiến hành kiểm tra có dấu hiệu vi phạm đối với 7 tổ chức Đảng, 25 đảng viên; kiểm tra 52 tổ chức Đảng về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, việc thu, chi ngân sách và quản lý, sử dụng tài chính Đảng; giám sát 8 tổ chức Đảng, 19 đảng viên.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi nghiệp vụ nhằm giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc nảy sinh trong quá trình tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng. Hội nghị này giúp cán bộ kiểm tra các cấp nắm vững quy trình, quy định mới liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng và những kỹ năng cần thiết để áp dụng vào thực tiễn công việc.
VĨNH HOÀNG

Có thể bạn quan tâm