Thể thao

Tin tức

U21 Hoàng Anh Gia Lai thất thủ trận ra quân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)-

Chiều 3-9, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Hàm Rồng, các cầu thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại bảng B Giải U21 Quốc gia.

Đối thủ của U21 HAGL là U21 Quảng Ngãi-một đội bóng không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, đội bóng trẻ Phố núi đang có cuộc chuyển giao lực lượng ở lứa tuổi U21. Các cầu thủ trụ cột của họ ở năm 2022 đều đã quá tuổi nên đội bóng này buộc phải đôn nhiều cầu thủ 17-18 tuổi lên thi đấu.

U21 HAGL (trái) đã trắng tay ở trận ra quân. Ảnh: Vũ Lê

U21 HAGL (trái) đã trắng tay ở trận ra quân. Ảnh: Vũ Lê

Do đó, dù được chơi trên sân nhà, các học trò của huấn luyện viên Lê Thanh An cũng không tạo được thế trận trên cơ trước U21 Quảng Ngãi. Thậm chí ở nhiều thời điểm, chính đội khách mới là những người làm chủ thế trận. 2 đội cũng đã tạo ra được một số cơ hội về phía khung thành của nhau nhưng các chân sút đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Phải đến phút 83, thế cân bằng mới được phá vỡ sau tình huống hậu vệ U21 HAGL phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Quốc Cường đã tung cú dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng duy nhất 1-0 cho U21 Quãng Ngãi.

Ở 2 trận đấu cùng lượt, các cầu thủ U21 Kon Tum đã vượt qua Huế với tỷ số 2-0; U21 SHB Đà Nẵng chia điểm với Quảng Nam 1-1.

Có thể bạn quan tâm