Giải trí

Thế giới nghệ sĩ

Hai nữ thần không tuổi Song Hye Kyo và Đường Yên đọ sắc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Cuộc đọ sắc xuyên quốc gia này nhận được 15 triệu lượt xem trên mạng xã hội với vô số lời khen ngợi dành cho cả Song Hye Kyo và Đường Yên.

Ngày 18/9, Sina đưa tin Song Hye Kyo xuất hiện tại show diễn Fendi Xuân Hè 2024 thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan (Italia). Bên cạnh đó, nữ diễn viên Đường Yên cũng tham gia sự kiện với tư cách đại diện thương hiệu mới được bổ nhiệm.

Trong đó, hai nữ diễn viên hạng A đều đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung, khí chất thanh lịch quyến rũ. Trên mạng xã hội Weibo, nhiều khán giả dành lời khen cho hai "nữ thần không tuổi".

Tham dự show diễn, Song Hye Kyo diện set đồ màu đen thanh lịch, sang trọng đến từ nhà mốt Italia.

Tham dự show diễn, Song Hye Kyo diện set đồ màu đen thanh lịch, sang trọng đến từ nhà mốt Italia.

Đường Yên mặc chiếc váy màu xanh đen thanh lịch.

Đường Yên mặc chiếc váy màu xanh đen thanh lịch.

"Cả hai đều đẹp, mỗi người một vẻ, lần này Đường Yên đã không khiến chúng ta mất mặt", "Đường Yên không hề kém cạnh so với quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "Đường Yên trẻ quá, đúng là gả cho đúng người hạnh phúc hiện lên mặt", "Không thể chê một ai, trạng thái của họ ở độ tuổi này thật tuyệt vời", "Hai mỹ nữ chung khung hình, cảnh này tôi có thể xem hàng trăm lần".

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn Quốc có độ nổi tiếng và được yêu thích bậc nhất tại Trung Quốc.

Theo Sohu, Đường Yên đang có sự trở lại cực kỳ mạnh mẽ ở tuổi 41. Trước năm 2024, khi bộ phim Phồn hoa chưa lên sóng, Đường Yên bị mỉa mai khắp mạng xã hội vì sự nghiệp xuống dốc, 3 năm liền không có phim hot, lận đận trong việc tìm kiếm tài nguyên phim ảnh tốt.

Đường Yên bước sang tuổi 41 nhưng vẫn trẻ trung rạng ngời.

Đường Yên bước sang tuổi 41 nhưng vẫn trẻ trung rạng ngời.

Nữ diễn viên lấy lại danh tiếng nhờ bộ phim Phồn hoa.

Nữ diễn viên lấy lại danh tiếng nhờ bộ phim Phồn hoa.

Nữ diễn viên dành 3 năm chỉ đóng một vai Uông tiểu thư trong Phồn hoa và nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Qua đó, cô lội ngược dòng về danh tiếng.

Tân Hoa Xã bình luận: "Nhờ bàn tay chỉ đạo của đạo diễn Vương Gia Vệ, Đường Yên đã thể hiện sống động nhân vật Uông tiểu thư, khiến khán giả vừa đau lòng vừa thưởng thức tính cách của cô". Đường Yên đã có một nhân vật "để đời", đáng nhớ trong sự nghiệp, Tân Hoa Xã nhận định.

Cũng nhờ thành công của Phồn hoa, sự nghiệp của Đường Yên một lần nữa trở lại. Theo QQ, trước khi phim chiếu, Đường Yên chỉ có 6 sự kiện trong tháng 1, nhưng hiện tại, cô đã bổ sung thêm 6 lịch trình nữa. Sau đó, nữ diễn viên liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo mới, liên tục là gương mặt trang bìa của các tạp chí. Ngoài ra, Đường Yên cũng xác định sẽ đóng vai chính trong phim Phụ nữ độc thân, là tác phẩm chính kịch được đánh giá cao từ khi khởi quay.

Đường Yên được săn đón nhất hiện nay.

Đường Yên được săn đón nhất hiện nay.

Đường Yên sinh năm 1983, nhưng thường được xếp chung với nhóm tiểu hoa đán sinh sau năm 1985 như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy. Cô từng có thời gian nổi tiếng khắp châu Á với loạt tác phẩm ăn khách như Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Ba thiên kim nhà họ Hạ, Cao thủ như lâm, Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Loạn thế giai nhân, Nữ đặc công X, Kim ngọc lương duyên, Bên nhau trọn đời, Thiên kim nữ tặc, Cẩm tú Vị Ương...

Theo Minh Vũ (TPO)

Có thể bạn quan tâm