Kinh tế

Giá cả thị trường

Sở hữu ngay MG RX5, mẫu xe SUV gầm cao có giá từ 739 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

(GLO)- MG RX5 là một mẫu xe SUV cỡ C đến từ thương hiệu MG. Với thiết kế ấn tượng, nội thất tiện nghi, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng mức giá cạnh tranh trong phân khúc, MG RX5 là lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe an toàn, tiện nghi và phong cách.

MG là hãng xe có nguồn gốc từ nước Anh. Hiện thuộc sở hữu của tập đoàn SAIC Motor (Trung Quốc). Tháng 9-2023 thông qua nhà phân phối chính hãng SAIC Motor Việt Nam, MG RX5 đã được giới thiệu đến thị trường Việt với 2 phiên bản đặc trưng gồm: MG RX5 1.5T STD và MG RX5 1.5T LUX. Đây là lần đầu tiên mẫu xe MG RX5 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam và được hãng xe MG định vị trong phân khúc SUV/CUV hạng C.

MG RX5 sở hữu diện mạo thể thao, mạnh mẽ và đầy sang trọng. RX5 có kích thước tổng thể D x R x C lần lượt là 4.574 x 1.876 x 1.690 (mm). Chiều dài cơ sở ở mức 2.708 mm và khoảng sáng gầm 145 mm.

MG RX5 được tạo hình theo phong cách thể thao, sở hữu nhiều tiện nghi. Ảnh: S.T

MG RX5 được tạo hình theo phong cách thể thao, sở hữu nhiều tiện nghi. Ảnh: S.T

Phía trước đầu xe gây ấn tượng với mặt ca lăng cỡ lớn hình đồng hồ cát dễ liên tưởng đến Lexus. Phía trên lưới tản nhiệt là nẹp mạ crom kéo dài, liền mạch với hệ thống chiếu sáng chính của hai bên xe. Ở phía dưới được thiết kế thêm dải crom nằm ngang, ngăn cách giữa lưới tản nhiệt và cản trước có màu đen mạnh mẽ. Bên trong lưới tản nhiệt của xe còn được trang trí các hoạ tiết vân 3D bắt mắt.

Phần thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi, được trải dài cùng với viền ốp lốp sơn đen, từ đó giúp chiếc xe càng thêm phần chắc chắn, đậm chất SUV. Gương chiếu hậu có thể chỉnh, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ cùng với tay nắm cửa cũng được thiết kế sơn đồng bộ với màu thân xe, tạo sự hài hòa, đồng nhất về tổng thể.

Tại phiên bản LUX, MG RX5 được trang bị bộ mâm có kích thước 19 inch đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport có thông số 235/45R19. Trong khi đó, phiên bản STD chỉ sử dụng mâm 18 inch cùng lốp 235/50R18.

Bộ mâm 19 inch tạo hình cánh hoa bắt mắt của MG RX5. Ảnh: S.T

Bộ mâm 19 inch tạo hình cánh hoa bắt mắt của MG RX5. Ảnh: S.T

Về nội thất, MG RX5 có cấu hình 5 chỗ và không gian giữa các hàng ghế khá rộng. Ghế sử dụng chất liệu da với 2 tông màu: đen và xám. Hàng ghế trước được trang bị tính năng chỉnh điện 6 hướng ở cả ghế lái lẫn ghế hành khách. Vô lăng 3 chấu bọc da và được thiết kế dạng D-Cut thể thao. Trên vô lăng có đầy đủ các nút bấm của Hệ thống menu, âm lượng, đàm thoại rảnh tay...

Bảng điều khiển trung tâm của MG RX5 được thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng 10.1 inch, tích hợp hệ thống giải trí và điều khiển các chức năng của xe. Hệ thống giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, giúp người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng và dịch vụ giải trí. MG RX5 được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp với 6 loa (tùy phiên bản), mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động và chất lượng cao.

MG RX5 sở hữu động cơ tăng áp 1.5 cho công suất 168 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 275 Nm tại 2.000-4.000 vòng/phút. Cùng với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Khối động cơ này mạnh hơn một chút so với động cơ của MG HS (160 mã lực) - Mẫu CUV cỡ C đã ngừng phân phối của MG.

Mẫu xe SUV phân khúc C này được áp dụng các công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống Camera 360, chống bó cứng phanh, kiểm soát lực phanh khi vào cua, phân phối lực phanh điện tử, 6 túi khí, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phanh tay điện tử có chế độ auto hold, phân phối lực phanh điện tử EBD…

Dưới đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh tham khảo của các phiên bản MG RX5 tại Gia Lai:

Tên phiên bản

Giá niêm yết (đồng)

Giá lăn bánh tại Gia Lai (đồng)

MG RX5 1.5T STD

739.000.000

817.000.000

MG RX5 1.5T LUX

829.000.000

916.000.000

* Giá lăn bánh MG RX5 tại Gia Lai sẽ phụ thuộc vào từng phiên bản, khu vực đăng ký và các khoản phí khác nhau như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, bảo hiểm trách nhiệm dân sự và các chi phí liên quan.

Có thể bạn quan tâm