Tâm điểm

Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho KH tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-7-2019 tại xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam tiến hành Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng không may bị tử vong với số tiền hơn 270 triệu đồng.
Khách hàng Sui Bư đã tham gia sản phẩm Bảo An Phúc của Sun Life trước đó. Mới đây, Khách hàng Sui Bư gặp tai nạn và đã không may tử vong sau một thời gian điều trị. Nhận được thông tin của khách hàng, Sun Life đã tiến hành các thủ tục để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cho người thân của khách hàng là chị Rchâm Phyút đồng thời chia sẻ những khó khăn với người thân khách hàng.
Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life Financial đến từ Canada. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 3.500 lượt khách hàng tham gia bảo hiểm với tổng số tiền hơn 45 tỷ đồng. 
 
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước. Bên cạnh đó, việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm và đây cũng là việc Sun Life luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Mới đây, Sun Life cũng vừa ra mắt ứng dụng cộng thông tin quản lý Khách hàng với tên gọi my Sun Life, nhằm giúp khách hàng đang tham gia hợp đồng bảo hiểm nắm bắt thông tin và chủ động hơn trong các giao dịch với  Sun Life, như: Tình trạng của hợp đồng, ngày đáo hạn hợp đồng, ngày đến hạn nộp phí, phí bảo hiểm định kỳ phải nộp, phí bảo hiểm đã nộp, các giá trị của hợp đồng như lãi tích lũy, tiền mặt định kỳ, giá trị hoàn lại… Trước đó, vào đầu tháng 6, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng và đa dạng hóa các kênh thu phí bảo hiểm mới là: Thanh toán qua dịch vụ thu hộ của Bưu điện Việt Nam (VNPOST) và  hệ thống thanh toán PAYOO. 
PV

Có thể bạn quan tâm