Giải trí

Thời trang

Tiffany & Co kết hợp với Rosé (Blackpink) ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. ra mắt mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn.
Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Tiffany & Co ra mắt vòng cổ phiên bản giới hạn kết hợp với đại sứ toàn cầu Rosé Blackpink. Ảnh: Tiffany

Thương hiệu trang sức cao cấp của Mỹ Tiffany & Co. vừa công bố 4 gương mặt làm người mẫu cho chiến dịch toàn cầu mới của bộ sưu tập Look. Đó là hai đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink), Jimin (BTS), và hai đại sứ thương hiệu, diễn viên Florence Pugh, ca sĩ Nancy Ajram.

Đáng chú ý, trên trang web chính thức tại thị trường Trung Quốc, Tiffany & Co. đã cho ra mắt một mẫu vòng cổ phiên bản giới hạn, là sản phẩm kết hợp với nữ thần tượng Kpop Rosé.

Theo giới thiệu, mẫu vòng cổ mang tên Tiffany Look Rosé được các nghệ nhân Tiffany chế tác thủ công bằng đá sapphire hồng sáng, nằm trên mặt dây chuyền bằng vàng hồng 18k, tượng trưng cho sức mạnh vô hạn của tình yêu.

“Màu hồng, một trong những màu hiếm nhất của đá sapphire, hoàn toàn tương thích với sức mạnh bên trong của dòng Lock và cảm hứng nghệ thuật của ngôi sao toàn cầu Rosé”, Tiffany & Co. nói về việc hợp tác với Rosé.

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Chiếc vòng cổ phiên bản giới hạn hợp tác với Rosé. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Hình ảnh đại sứ toàn cầu Rosé trong chiến dịch mới nhất của Tiffany & Co. Ảnh: Tiffany

Cùng ngày, thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo của Hàn Quốc cũng thông báo, sẽ sớm cho ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn mới vào tháng 8 này, hợp tác với Đại sứ toàn cầu Rosé.

Với vai trò đại sứ toàn cầu của các thương hiệu cao cấp, Rosé đang ngày càng chứng minh vị thế và sức ảnh hưởng mạnh mẽ.

Theo báo cáo của Lefty, Rosé là ngôi sao dẫn đầu trong danh sách người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với các hãng trang sức cao cấp, khi nữ thần tượng mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông (EMV) trên mạng xã hội.

Với vai trò đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất của thương hiệu thời trang xa xỉ Saint Laurent, Rosé cũng góp phần tạo ra giá trị truyền thông lớn mỗi khi cô xuất hiện ở các sự kiện.

Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG
Rosé là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Saint Laurent. Ảnh: YG

Có thể bạn quan tâm