Khoa học - Công nghệ

Xe 360

Audi ra mắt SUV Q7 giá 2,41 tỷ đồng tại Ấn Độ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Audi Ấn Độ vừa cho ra mắt mẫu xe SUV hạng sang Q7 40 TFSI, đi kèm giá bán 67,76 lakhs INR (khoảng 2,41 tỷ đồng).

 

Audi Ấn Độ vừa đã bổ sung thêm một phiên bản xăng cho mẫu SUV hạng sang Audi Q7 40 TFSI. Hiện giá bán của bản máy chạy xăng tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới là 67,76 lakhs INR (khoảng 2,41 tỷ đồng).
Audi Ấn Độ vừa đã bổ sung thêm một phiên bản xăng cho mẫu SUV hạng sang Audi Q7 40 TFSI. Hiện giá bán của bản máy chạy xăng tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới là 67,76 lakhs INR (khoảng 2,41 tỷ đồng).
Theo đó, phiên bản Audi Q7 bản máy xăng hiện sử dụng loại động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.984 phân khối. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 185 kW tại 5.000-6.000 vòng/ phút và mô-men đỉnh là 370 Nm ở 1.600-4.500 vòng/ phút, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.
Theo đó, phiên bản Audi Q7 bản máy xăng hiện sử dụng loại động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 1.984 phân khối. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 185 kW tại 5.000-6.000 vòng/ phút và mô-men đỉnh là 370 Nm ở 1.600-4.500 vòng/ phút, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.
Bản động cơ xăng này giúp cho chiếc SUV hạng sang Audi Q7 tăng tốc từ 0 lên 100 km/ h trong 6.9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 233 km/ h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố là 11,68 km/lít.
Bản động cơ xăng này giúp cho chiếc SUV hạng sang Audi Q7 tăng tốc từ 0 lên 100 km/ h trong 6.9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 233 km/ h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố là 11,68 km/lít.
 Về thiết kế, nhìn trực quan bên ngoài không có sự khác biệt giữa hai biến thể xăng dầu và dầu (diesel). Các tính năng và trang bị bên ngoài giống hệt nhau như cụm đèn pha LED DRLs, bộ lưới tản nhiệt dạng 3D là các thanh ngang lớn, đường viền mạ crôm sáng bao quanh. Đáng chú ý là cặp đèn sương mù được thay bằng kiểu thang ngang khá bắt mắt.
Về thiết kế, nhìn trực quan bên ngoài không có sự khác biệt giữa hai biến thể xăng dầu và dầu (diesel). Các tính năng và trang bị bên ngoài giống hệt nhau như cụm đèn pha LED DRLs, bộ lưới tản nhiệt dạng 3D là các thanh ngang lớn, đường viền mạ crôm sáng bao quanh. Đáng chú ý là cặp đèn sương mù được thay bằng kiểu thang ngang khá bắt mắt.
Phần đuôi xe được thiết kế ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED lớn dạng xương cá, một phần tích hợp bo tròn vào thân xe khá đẹp mắt, đi kèm là logo “40 TFSI quattro” gắn bên trái nắp ca-pô.
Phần đuôi xe được thiết kế ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED lớn dạng xương cá, một phần tích hợp bo tròn vào thân xe khá đẹp mắt, đi kèm là logo “40 TFSI quattro” gắn bên trái nắp ca-pô.
Bên trong, khu vực bảng táp-lô là màn hình hiển thị MMI độ phân giải cao, ghế ngồi bọc da cho tất cả hàng ghế, vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp phím chức năng, hệ thống Audi Drive Select cho phép người lái lựa chọn các chế độ như: Comfort, Auto, Dynamic, Individual và Off-road.
Bên trong, khu vực bảng táp-lô là màn hình hiển thị MMI độ phân giải cao, ghế ngồi bọc da cho tất cả hàng ghế, vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp phím chức năng, hệ thống Audi Drive Select cho phép người lái lựa chọn các chế độ như: Comfort, Auto, Dynamic, Individual và Off-road.
Điều hòa 4 vùng độc lập, ghế phía trước có thể điều chỉnh bằng điện tử với ghi nhớ vị trí, hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống, camera 360 độ xung quanh. Trang bị công nghệ với khả năng tích hợp Apple Carplay và Android Auto, thoại rảnh tay và một hệ thống âm thanh vòm BOSE 558W.
Điều hòa 4 vùng độc lập, ghế phía trước có thể điều chỉnh bằng điện tử với ghi nhớ vị trí, hàng ghế thứ 3 có thể gập xuống, camera 360 độ xung quanh. Trang bị công nghệ với khả năng tích hợp Apple Carplay và Android Auto, thoại rảnh tay và một hệ thống âm thanh vòm BOSE 558W.

Thảo Mai (Kiến Thức)

Có thể bạn quan tâm