(GLO)- Ngày 14-3-2019, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã đến thăm và tặng quà cho 150 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ia Ka, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai. Tiếp sau đó, vào ngày 16-3-2019, FWD tiếp tục đến thăm và tặng quà cho 150 hoàn cảnh khó khăn khác tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đak Lak. Tổng trị giá của hai đợt tặng quà từ thiện này là gần 200 triệu đồng cùng hàng trăm bộ quần áo.
Ông Phạm Huỳnh Lê-Giám đốc Kinh doanh Cấp cao phụ trách Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Hỗ trợ tư vấn tài chính FWD tại Gia Lai trao quà cho bà con tại xã Ia Ka. |
Một điều đặc biệt là toàn bộ số quà và tiền được trao tặng trong đợt này hoàn toàn do nhân viên FWD tự nguyện đóng góp dưới nhiều hình thức khác nhau, từ việc đóng góp tiền mặt, quần áo đến việc đấu giá từ thiện. Không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nhân viên FWD, hoạt động ý nghĩa này còn có sự tham gia đóng góp của đại sứ thương hiệu FWD là ca sĩ Tóc Tiên.
Có thể nói, FWD là doanh nghiệp bảo hiểm không những gây ấn tượng mạnh với chiến lược truyền thông tiếp thị đầy mới lạ, sáng tạo mà những hoạt động dành cho nội bộ nhân viên cũng rất khác biệt và độc đáo. Chương trình đấu giá từ thiện với chủ đề #2019FWDGIVEBACK của FWD lần này cũng đặc biệt và ấn tượng như thế. Đây không chỉ là hoạt động giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng mà còn tạo nên một nét văn hóa biết chia sẻ, từ đó các nhân viên cùng gắn kết và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Bà con xã Ia Ka hạnh phúc khi nhận được những phần quà ý nghĩa. |
Với nền tảng vững chắc cùng chiến lược phát triển khác biệt, các hoạt động à FWD triển khai đã thật sự mang lại một hình ảnh đầy ấn tượng cho doanh nghiệp này trên hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm. FWD cũng liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
FWD Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm FWD có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Nhật Bản. FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á.
Mai Yến