Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: V.T |
Nội dung tập huấn xoay quanh các vấn đề như cập nhật kiến thức về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với hoạt động tiêu thụ nông sản; xây dựng thương hiệu, đăng ký chỉ dẫn địa lý cho các sản phẩm nông sản; phát triển thương mại hàng nông sản trên nền tảng số; xúc tiến thương mại đẩy mạnh tiêu thụ hàng nông sản trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay. Đồng thời, hướng dẫn các nhóm giải pháp phát triển thương mại tiếp cận thông tin về xu hướng quảng cáo kỹ thuật số, sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình xử lý, chuyển đổi thông tin…