Khoa học - Công nghệ

Xe 360

Cận cảnh Ferrari 488 GTB đầu tiên độ SVR tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Chiếc Ferrari 488 GTB được một xưởng độ xe có tiếng tại TP HCM thực hiện quá trình lắp đặt bộ kit SVR.

 

SVR là hãng độ thứ 3 thực hiện việc nâng cấp trên Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.
SVR là hãng độ thứ 3 thực hiện việc nâng cấp trên Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.
 SVR (Super Veloce Racing) là một hãng độ xe đến từ Nhật Bản.
SVR (Super Veloce Racing) là một hãng độ xe đến từ Nhật Bản.
Bộ bodykit dành cho Ferrari 488 GTB được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Điều này nhằm giảm trọng lượng của xe và tăng vẻ đẹp với thiết kế có phần giống với chiếc Ferrari FXX.
Bộ bodykit dành cho Ferrari 488 GTB được làm hoàn toàn bằng sợi carbon. Điều này nhằm giảm trọng lượng của xe và tăng vẻ đẹp với thiết kế có phần giống với chiếc Ferrari FXX.
Ở đầu xe, cản trước được thay thế hoàn toàn bằng carbon. Đầu ca-pô được vuốt nhọn, hốc gió được thiết kế lớn hơn.
Ở đầu xe, cản trước được thay thế hoàn toàn bằng carbon. Đầu ca-pô được vuốt nhọn, hốc gió được thiết kế lớn hơn.
SVR cũng thiết kế thêm cho 488 GTB hai khe gió trước bánh xe nhằm định hướng luồng gió đi qua hông.
SVR cũng thiết kế thêm cho 488 GTB hai khe gió trước bánh xe nhằm định hướng luồng gió đi qua hông.
 Bên dưới cản là líp carbon, vừa giúp tăng hiệu quả khí động học vừa giúp xe có cảm giác thấp hơn.
Bên dưới cản là líp carbon, vừa giúp tăng hiệu quả khí động học vừa giúp xe có cảm giác thấp hơn.
Cả phần đầu xe thay thế và líp ốp đều được làm bằng sợi carbon.
Cả phần đầu xe thay thế và líp ốp đều được làm bằng sợi carbon.
Hiện xe vẫn sử dụng bộ mâm nguyên bản trong lúc đợi bộ mâm hàng độc về nước.
Hiện xe vẫn sử dụng bộ mâm nguyên bản trong lúc đợi bộ mâm hàng độc về nước.
Ở phía sau, cản sau có thiết kế cứng cáp hơn vơi những đường xẻ góc cạnh.
Ở phía sau, cản sau có thiết kế cứng cáp hơn vơi những đường xẻ góc cạnh.
Sau bánh xe có hai khe thoát khí.
Sau bánh xe có hai khe thoát khí.
Nội thất xe được bọc da đen - đỏ, trùng với màu sơn của xe (xe màu đỏ được dán decal đổi màu thành xanh dương).
Nội thất xe được bọc da đen - đỏ, trùng với màu sơn của xe (xe màu đỏ được dán decal đổi màu thành xanh dương).
Bên cạnh bộ bodykit, xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp vơi ống xả hiệu suất cao đến từ Akrapovic.
Bên cạnh bộ bodykit, xe cũng đã được chủ nhân nâng cấp vơi ống xả hiệu suất cao đến từ Akrapovic.
 Toàn bộ quá trình thực hiện lắp đặt bộ kit lên xe được Car Wash Japan - nơi từng độ chiếc Ferrari 458 Liberty Walk thực hiện.
Toàn bộ quá trình thực hiện lắp đặt bộ kit lên xe được Car Wash Japan - nơi từng độ chiếc Ferrari 458 Liberty Walk thực hiện.
Hiện xe đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi được chuyển về phố núi Đà Lạt.
Hiện xe đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng trước khi được chuyển về phố núi Đà Lạt.



CTV Ngọc Bách/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm