Đô thị

Nhịp sống Đô thị

Gia Lai tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đến Bắc Giang từ ngày 18-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-5, Sở Giao thông-Vận tải tỉnh Gia Lai có Công văn số 943/SGTVT-KHTCVT về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đến Bắc Giang để đảm bảo công tác phòng-chống dịch Covid-19.

Hành khách và nhân viên tại khu bán vé phải luôn đeo khẩu trang để phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Lê Hòa
Hành khách và nhân viên bến xe đều đeo khẩu trang để phòng-chống dịch Covid-19. Ảnh: Lê Hòa

Theo đó, trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang diễn biến rất phức tạp, số ca dương tính liên tục tăng; thực hiện Thông báo số 80/TB-UBND ngày 17-5 của UBND tỉnh, để thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch Covid-19, Sở Giao thông-Vận tải thông báo tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng (xe hợp đồng, taxi) từ Gia Lai đến tỉnh Bắc Giang và ngược lại, bắt đầu từ howm nay 18/5.

Hiện nay, tỉnh Gia Lai không có tuyến vận tải hành khách cố định đến tỉnh Bắc Giang; tuy nhiên, để thực hiện tốt công tác phòng-chống dịch, yêu cầu các phương tiện có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Bắc Giang không được dừng đỗ để đón, trả khách.

Sở Giao thông-Vận tải yêu cầu các bến xe trên địa bàn tỉnh triển khai thông báo này đến doanh nghiệp, chủ phương tiện, lái xe, nhân viên phục vụ trên xe biết, thực hiện. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách, các bến xe tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng-chống dịch bệnh; không chủ quan, lơ là, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng khi thực hiện hoạt động kinh doanh vận tải hành khách.

 

LÊ HÀ

Có thể bạn quan tâm