Xã hội

Từ thiện

Tiếp nhận 95 đơn vị máu tình nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 18-3, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah và Khoa huyết học-Truyền máu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 và tuyên truyền phòng, chống dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra.
Đông đảo cán bộ, công nhân, lao động, đoàn viên thanh niên của Công ty và người dân huyện Chư Pah đăng ký hiến máu. Ảnh: Hồng Ngọc
Đông đảo cán bộ, công nhân, lao động, đoàn viên thanh niên của Công ty và người dân huyện Chư Pah đăng ký hiến máu. Ảnh: Hồng Ngọc
Với thông điệp “Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp” đã thu hút trên 100 cán bộ, công nhân, lao động, đoàn viên, thanh niên của Công ty và người dân huyện Chư Pah đăng ký hiến máu, đồng thời Ban tổ chức đã tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch nCoV cho người tham gia hiến máu. Kết quả, Khoa huyết học-Truyền máu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận được 95 đơn vị máu đạt chuẩn.
Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội Liên hiệp thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng tỉnh Gia Lai (17/3/1975-17/3/2020)  và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020).
Hồng Ngọc 

Có thể bạn quan tâm