Xã hội

Từ thiện

Gia Lai: Tặng 350 phần quà cho người khuyết tật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhân Ngày Quốc tế người khuyết tật (3-12), ngày 2 và 3-12, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Gia Lai phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã: Kbang, Chư Pah, Đak Pơ, Ayun Pa, An Khê tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Theo đó, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã trao 350 phần quà (mỗi địa phương 70 phần) cho các đối tượng là người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, trong đó có 200 ngàn đồng tiền mặt và 200 ngàn đồng tiền quà gồm: bánh kẹo, đường, sữa, dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt.
Trao quà cho gia đình người khuyết tật thị xã An Khê. Ảnh: Hà Phương
Trao quà cho gia đình người khuyết tật ở thị xã An Khê. Ảnh: Hà Phương
Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Văn Thưởng-Phó Chủ tịch Thường trực Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày của những người khuyết tật; động viên, khích lệ người khuyết tật nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị-xã hội trên địa bàn tỉnh đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương.
HÀ PHƯƠNG

Có thể bạn quan tâm