Xã hội

Từ thiện

Tặng hơn 500 suất quà Tết cho người nghèo huyện Chư Sê và Chư Pưh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hơn 500 suất quà Tết vừa được các cấp Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với các tổ chức, cá nhân trao tặng người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Chư Sê và Chư Pưh.  

 Tặng quà Tết cho các đối tượng khó khăn xã Bar Măih (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai). Ảnh: Hồng Ngọc
Tặng quà Tết cho người nghèo ở xã Bar Măih, huyện Chư Sê. Ảnh: Hồng Ngọc

Sáng 23-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai và Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với gia đình bà Võ Thị Như Mai (phường Trà Bá, TP. Pleiku) tổ chức trao tặng 105 suất quà (300.000 đồng/suất) cho người khuyết tật, người già neo đơn và các hộ dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn xã Bar Măih. Tổng trị giá quà tặng là hơn 31 triệu đồng, do gia đình bà Võ Thị Như Mai tài trợ.

Chiều cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Pưh phối hợp với Câu lạc bộ Nhân Ái (huyện Chư Pưh) và Nhóm thiện nguyện phường 13 (Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) đã trao tặng 270 suất quà (321.000 đồng/suất) cho các hộ bệnh nhân phong và người nghèo trên địa bàn xã Ia Phang; tặng 150 suất quà (107.000 đồng/suất) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, xã Ia Phang. Toàn bộ số quà tặng này do Câu lạc bộ Nhân Ái và Nhóm thiện nguyện phường 13 cùng các nhà hảo tâm tại TP. Hồ Chí Minh tài trợ.
 

HỒNG NGỌC

Có thể bạn quan tâm