Xã hội

Từ thiện

Tặng trên 1.200 suất quà cho người nghèo huyện Chư Sê và Kông Chro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 26-6, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Sê phối hợp với chùa Mỹ Thạch (504 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê), Nhóm thiện nguyện Từ Tâm (tỉnh Tiền Giang và Long An) và chính quyền địa phương xã Dun và Al Bá tổ chức chương trình tặng quà cho người nghèo trên địa bàn
Theo đó, đoàn trực tiếp trao tặng 600 suất quà (từ 300.000 đồng đến 400.000 đồng/suất) cho người dân tộc thiểu số nghèo, người khuyết tật và người già neo đơn (trong đó xã Dun 200 hộ, xã Al Bá 400 hộ). Tổng trị giá quà tặng là 220 triệu đồng do phật tử chùa Mỹ Thạch và Nhóm thiện nguyện Từ Tâm vận động các Mạnh Thường Quân tỉnh Tiền Giang và Long An tài trợ.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của cộng đồng, nhằm giúp đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn xã Dun và Al Bá vượt qua khó khăn trước mắt.
 Tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn xã Albá, huyện Chư Sê. Ảnh: Hồng Ngọc
Tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, khó khăn xã Al Bá, huyện Chư Sê. Ảnh: Hồng Ngọc
* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Kông Chro phối hợp với Đoàn thiện nguyện TP. Cần Thơ và UBND xã Chơ Glong (huyện Kông Chro) tặng 605 suất quà (550.000 đồng/suất) cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, người khuyết tật, người già neo đơn.
Tổng trị giá hơn 332 triệu đồng do Đoàn thiện nguyện TP. Cần Thơ và gia đình ông Huỳnh Minh Thiện (quận Ô Môn, TP. Cần Thơ) tài trợ.
            HỒNG NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm