Thể thao

Tin tức

Bảng E vòng loại Euro 2016: Tuyển Anh bùng nổ trong hiệp 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

0 giờ sáng nay (giờ Việt Nam), tuyển Anh đã hạ  Slovenia 3-1 trên sân nhà Wembley, dẫn đầu bảng E với 12 điểm.

Trận đấu vừa bắt đầu, các cầu thủ tuyển Anh đã liên tục tấn công nhưng vấp phải chiến thuật bám sát rất khó chịu bên phía Slovenia, khiến tuyển Anh chỉ có thể kiểm soát bóng tự do ở phần sân nhà.

Trong suốt thời gian của hiệp 1, tuyển Anh đã cho thấy sự bế tắc hoàn toàn, và Slovenia với chiến thuật phòng thủ đã thành công trong việc giữ sạch lưới nhà. Hiệp đầu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Vào hiệp 2, tuyển Anh tiếp tục tấn công nhưng lại bị ghi trước. Ở phút thứ 57, Cesar treo bóng vào trước khung thành từ một pha bóng cố định, bóng trúng đầu Henderson của tuyển Anh và bay vào lưới, giúp Slovenia vượt lên dẫn trước 1-0

Ngay sau đó, Rooney đã có bàn thắng kỷ niệm lần thứ 100 khoác áo tuyển Anh từ chấm phạt đền sau pha phạm lỗi móc chân của Cesar với Rooney.

Đến phút thứ 66, từ một tình huống hỗn loạn trước khung thành Slovenia, Danny Welbeck tung một cú sút ghi bàn không quá căng nhưng nguy hiểm khiến các cầu thủ và thủ môn Handanovic của Slovenia không kịp phản xạ.

 

Danny Welbeck (áo trắng, số 11) - cầu thủ lập cú đúp giúp tuyển Anh chiến thắng 3-1
Danny Welbeck (áo trắng, số 11) - cầu thủ lập cú đúp giúp tuyển Anh chiến thắng 3-1


Chỉ vài phút sau, tuyển Anh đã cống hiến cho khán giả một pha phối hợp ngắn tuyệt đẹp bắt đầu từ Lallana chuyền cho Gibbs, bóng được chuyền tiếp cho Sterling, sau đó, bóng đến chân Danny Welbeck và anh đã có bàn thắng thứ hai cho mình, giúp tuyển Anh nâng cách biệt lên 3-1.

Theo sggp
 

Kết quả các trận vòng loại Euro 2016 cùng ngày:

* Bảng C


Luxembourg - Ukraine: 0 - 3
FYR Macedonia - Slovakia: 0 - 2
Tây Ban Nha - Belarus: 3 - 0

* Bảng E

Anh - Slovenia: 3 - 1
San Marino - Estonia: 0 - 0
Thụy Sỹ - Lithuania: 4 - 0

* Bảng G

Áo - Nga: 1 - 0
Moldova - Liechtenstein: 0 - 1
Montenegro - Thụy Điển: 1 – 1

Có thể bạn quan tâm