Podolski không đá trận Đức - Algeria do chấn thương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tiền đạo Lukas Podolski chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu giữa tuyển Đức và Algeria vì lý do chấn thương.

 Podolski sẽ không góp mặt trong trận gặp Algeria vì chấn thương bắp đùi
Podolski sẽ không góp mặt trong trận gặp Algeria vì chấn thương bắp đùi

Chân sút đang khoác áo CLB Arsenal của Anh đã chơi 2 trận vòng bảng gần đây cho tuyển Đức. Bác sĩ của đội tuyển Đức xác nhận Podolski bị chấn thương bắp đùi, sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng mà tuyển Đức thắng tuyển Mỹ 1-0. Trong khi đó, anh đã chơi 116 trận cho tuyển Đức và đã dự 3 kỳ World Cup.

Mặc dù tiền đạo 29 tuổi không còn là cầu thủ đương nhiên có suất chính thức trong đội bóng, nhưng anh vẫn là quân bài quan trọng của HLV Joachim Loew trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới đối phương. Anh bị chấn thương trong hiệp 1 ở trận Đức-Mỹ và sau đó được rút ra trong hiệp 2.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Joachim Loew xác nhận chân sút gốc Ba Lan này sẽ không kịp bình phục chấn thương và phải vắng mặt ở trận đấu tới.

Trong khi đó, hậu vệ Boateng cũng chưa được bác sĩ cho phép tập luyện. Cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich bị đau nhẹ ở đầu gối trong buổi tập luyện cuối tuần qua. Anh đã vắng mặt trong buổi tập sau đó của tuyển Đức, nhưng HLV vẫn hy vọng Boateng kịp trở lại ở trận đấu với Algeria.

Tuyển Đức nằm trong số các ứng cử viên giành World Cup 2014 tại Brazil và hy vọng trở thành đội bóng châu Âu đầu tiên giành danh hiệu cao quý này tại Nam Mỹ.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm