Điểm đến Gia Lai

Công bố 3 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc lĩnh vực tài nguyên nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Trương Hải Long vừa ký Quyết định số 546/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục 3 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 3 thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài nguyên nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường.
Hồ Ia Mlah. Ảnh: Bích Hà
Hồ Ia Mlah. Ảnh: Bích Hà

Theo đó, UBND tỉnh công bố, phê duyệt Danh mục gồm 3 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh tài nguyên nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường theo Quyết định số 4044/QĐ-BTNMT ngày 30-12-2022 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực tài nguyên nước thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Cụ thể: thủ tục cấp giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ (1.004122); cấp lại giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ (1.004253); gia hạn, điều chỉnh nội dung giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ (2.001738).

Đồng thời, UBND tỉnh phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết đối với 3 thủ tục hành chính nói trên.

Bên cạnh đó, UBND tỉnh bãi bỏ Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đối với 3 thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực tài nguyên nước đã được ban hành kèm theo Quyết định số 914/QĐ-UBND ngày 18-9-2019 của UBND tỉnh, gồm: Cấp giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ; cấp lại giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ; gia hạn giấy phép hành nghề khoan nước dưới đất quy mô vừa và nhỏ.

Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện công khai thủ tục hành chính được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, phê duyệt tại Quyết định này theo quy định.

Có thể bạn quan tâm