Quang cảnh lớp đào tạo thực tiễn chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị cho các nhà sản xuất cà phê mang chỉ dẫn địa lý “Gia Lai”. Ảnh: Lê Nam |
Theo đó, trong 2 ngày (19 và 20-4), học viên được các chuyên gia hướng dẫn thực hành về sở hữu trí tuệ, phương pháp bảo hộ, quản lý tài sản trí tuệ một cách hiệu quả, tập trung vào cách thức xây dựng chiến lược thương hiệu và tiếp thị… Cụ thể, đại diện Công ty TNHH Vĩnh Hiệp trình bày chuyên đề “Cái nhìn tổng quát về hành trình của Cà phê Gia Lai”; đại diện Công ty Luật TNHH Quốc tế BMVN trình bày chuyên đề “Chiến lược quản lý tài sản trí tuệ-những điều bạn cần biết”; đại diện TikTok Shop Team trình bày về chuyên đề “Chương trình ươm tạo thương mại điện tử xã hội” và “Làm chủ sự hiện diện của cà phê Gia Lai trên mạng xã hội thương mại điện tử”; đại diện WIPO và công ty TikTok Việt Nam chia sẻ các nhiệm vụ tiếp theo sẽ được thực hiện bởi các nhà sản xuất chỉ dẫn địa lý cà phê Gia Lai tham gia. Các kế hoạch tiếp theo cho chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị sẽ được xác định.
Các học viên tham gia lớp đào tạo thực tiễn chiến lược xây dựng thương hiệu và tiếp thị cho các nhà sản xuất cà phê mang chỉ dẫn địa lý “Gia Lai”. Ảnh: Lê Nam |
Ngoài ra, các học viên được đi tham quan thực tế tại trang trại cà phê tiêu biểu của tỉnh, gồm: Vĩnh Hiệp Farm (xã Ia Tiêm, huyện Chư Sê); Mori Farm (xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông); Tropical Farm (xã Gào, TP. Pleiku).