Điểm đến Gia Lai

Gia Lai triển khai thí điểm hệ thống thông tin dịch vụ công 1022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai vừa có công văn đề nghị các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố phối hợp đưa Hệ thống thông tin 1022 của tỉnh vào triển khai thí điểm kể từ ngày 17-5.

Giải quyết thủ tục hành chính ở Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh. Ảnh: Hà Duy
Hệ thống thông tin 1022 sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã. Ảnh: Hà Duy

Hệ thống thông tin 1022 hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày/tuần để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân đối với một số lĩnh vực trên địa bàn, bằng nhiều phương thức khác nhau như: điện thoại, nhắn tin, thư điện tử, các ứng dụng trên internet.

Trong thời gian thí điểm, hệ thống sẽ tiếp nhận, xử lý và trả lời thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến các nhóm lĩnh vực: hướng dẫn quá trình giải quyết thủ tục hành chính ở cả 3 cấp (tỉnh, huyện, xã); các vấn đề về kinh tế-xã hội, dịch vụ sự nghiệp công, dịch vụ công ích; phản ánh hiện trường về các tồn tại, hạn chế, bất cập trong công tác khắc phục sự cố hạ tầng kỹ thuật; tiếp nhận, xử lý phản ánh các chủ trương, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, về các khu công nghiệp, thông tin về du lịch, các sự kiện đặc biệt của tỉnh…

Quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin thông qua số hotline: (0269) 1022 hoặc trang thông tin điện tử 1022.gialai.gov.vn; gửi email về địa chỉ 1022@gialai.gov.vn; gửi tin nhắn đến tài khoản Zalo có tên đại diện là 1022 Gia Lai hoặc tài khoản Fanpage Facebook: 1022 Gia Lai.
 

HÀ DUY
 

Có thể bạn quan tâm