Sống trẻ - Sống đẹp

Lần đầu tiên tổ chức Phiên chợ OCOP thanh niên Lâm Đồng trên nền tảng TikTok

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Chỉ sau 2h livestream bán hàng trên nền tảng Tiktok shop, Phiên chợ OCOP thanh niên Lâm Đồng đã đạt doanh thu gần 100 triệu đồng, với hơn 70.500 lượt tương tác.
Chị Nguyễn Thị Tường Thảo - KOL kênh TikTok Món lạ Vườn nhà đã thu hút hơn 15.700 lượt tương tác trong phiên livestream của mình

Chị Nguyễn Thị Tường Thảo - KOL kênh TikTok Món lạ Vườn nhà đã thu hút hơn 15.700 lượt tương tác trong phiên livestream của mình

Phiên chợ OCOP thanh niên Lâm Đồng diễn ra vào sáng 20/1, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại số năm 2024 do Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức.

Anh Phạm Hoàng Khánh Vũ - KOL kênh Đi Đà Lạt giới thiệu các sản phẩm OCOP của thanh niên Lâm Đồng

Anh Phạm Hoàng Khánh Vũ - KOL kênh Đi Đà Lạt giới thiệu các sản phẩm OCOP của thanh niên Lâm Đồng

Phiên chợ có sự đồng hành của của 4 nhà sáng tạo nội dung gồm chị Nguyễn Thị Tường Thảo - KOL kênh TikTok Món lạ Vườn nhà, chị Nguyễn Thanh Huyền - KOL kênh Hoàng Anh Macca, anh Nguyễn Khắc Quang - KOL kênh TikTok Xù Lèo, anh Phạm Hoàng Khánh Vũ - KOL kênh Đi Đà Lạt; cùng sự tham gia của các đoàn viên, thanh niên là chủ thể của sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên là chủ thể của sản phẩm OCOP cùng tham gia livestream với các KOL để giới thiệu sản phẩm của mình

Đoàn viên, thanh niên là chủ thể của sản phẩm OCOP cùng tham gia livestream với các KOL để giới thiệu sản phẩm của mình

Trong 2 giờ đồng hồ, các nhà sáng tạo nội dung đã cùng livestream trên kênh TikTok của mình để giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP của đoàn viên, thanh niên đã đăng ký như hạt mắc ca, mật ong, cà phê, tương ớt, bí sợi mì, xốt salad Đà Lạt,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, chủ thể của các sản phẩm cũng được tham gia vào phiên livestream, trực tiếp tương tác với khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của mình, cũng như học hỏi cách thức bán hàng trên nền tảng TikTok shop.

Kênh TikTok Hoàng Anh Macca đạt doanh thu hơn 41 triệu đồng sau 2 giờ livestream bán sản phẩm OCOP của thanh niên Lâm Đồng

Kênh TikTok Hoàng Anh Macca đạt doanh thu hơn 41 triệu đồng sau 2 giờ livestream bán sản phẩm OCOP của thanh niên Lâm Đồng

Theo đại diện Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, trong năm 2024, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức ít nhất mỗi quý một lần Phiên chợ OCOP thanh niên, nhằm góp phần quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP và sản phẩm tiềm năng OCOP của thanh niên địa phương. Đồng thời giúp đoàn viên, thanh niên được tập huấn, hướng dẫn để tiếp cận với xu hướng bán hàng mới, phát triển kỹ năng bán hàng, tiêu thụ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

Có thể bạn quan tâm