Kinh tế

Doanh nghiệp

Tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Để mở rộng mô hình, nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất-kinh doanh trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và chủ động tạo ra các ưu đãi cho khách hàng, sáng 4-10, Công ty TNHH một thành viên Cà phê Tây Nguyên-Gia Lai (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mới mang tên Công ty TNHH Xuất khẩu Nông sản Tây Nguyên.
 

Trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn. Ảnh: Hồng Thi

Về dự lễ có ông Phạm Đình Thu-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Hoàng Công Lự-Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội; cán bộ, nhân viên cùng 600 khách hàng tiêu biểu của Công ty.

Với tiền thân là Công ty Cà phê Tây Nguyên-Gia Lai, đơn vị từ lâu đã gắn bó với đất và người Gia Lai nói riêng, khu vực Bắc Tây Nguyên nói chung. Thời gian qua, mặc dù gặp không ít thách thức trước điều kiện cạnh tranh của thị trường nông sản trong nước và quốc tế, Công ty đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, từng bước khẳng định thương hiệu, tạo được niềm tin với đối tác cũng như bà con nông dân. Đến nay, Công ty có gần 3.000 khách hàng thường xuyên giao dịch; doanh thu năm 2014 ước đạt 1.100 tỷ đồng. Với thương hiệu mới, các mặt hàng nông sản mũi nhọn như cà phê, hồ tiêu… của bà con nông dân sản xuất ra sẽ có thêm một địa chỉ tin cậy để mua bán, ký gửi và xuất khẩu.

Nhân dịp này, để gửi lời tri ân đến khách hàng, Công ty đã tổ chức bốc thăm và tiến hành trao 5 giải khuyến khích, 3 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất và 1 giải đặc biệt với những phần quà giá trị cho các khách hàng may mắn.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm