Về thị trường xuất khẩu, Trung Quốc vẫn là khách hàng lớn nhất của nước ta. Trong 10 tháng qua, quốc gia này đã chi 929,6 triệu USD để mua gần 2,2 triệu tấn mì và sản phẩm từ mì (chiếm hơn 90% tổng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam).
Trong số các mặt hàng nông sản Việt Nam xuất sang Trung Quốc, mì và sản phẩm mì xếp thứ 5 về giá trị (đứng sau rau quả, cao su, gỗ và thủy sản).
Theo Báo Công thương, các doanh nghiệp Việt Nam đang chào bán tinh bột mì giao tại Cảng TP. Hồ Chí Minh với mức giá từ 545 đến 560 USD/tấn; giao tại Móng Cái và Lạng Sơn khoảng 320 USD/tấn. Giá mì lát xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc khoảng 285 USD/tấn (giao tại Cảng Quy Nhơn).
Hiệp hội Sắn Việt Nam thông tin, từ đầu tháng 10 đến nay, giá mì tươi (trữ bột 30%) tại một số tỉnh Tây Nguyên dao động từ 3.400 đến 4.000 đồng/kg. Cụ thể, tại Đak Lak từ 3.400 đến 3.700 đồng/kg; tại Gia Lai từ 3.600 đến 4.000 đồng/kg.