Văn hóa

Văn học - Nghệ thuật

Bộ sách về Nghề mới thế kỷ 21

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Thế giới đổi thay rất nhiều từ khi internet được phổ biến và trở thành một trong những nền tảng của cuộc sống con người, tương lai của chúng ta chính là trên “những đám mây” điện toán.

 Ảnh: NXB
Ảnh: NXB


Digital marketing (tiếp thị trên nền tảng số) vì thế được đánh giá là một trong những lĩnh vực của thời đại mới, đang và sẽ phát triển rất mạnh. Cơ hội nghề nghiệp cho người trẻ chúng ta vô cùng rộng mở…

Nắm bắt xu thế này, NXB Kim Đồng ra mắt độc giả trẻ bộ sách Nghề mới thế kỷ 21 với 2 ấn phẩm: Digital marketing - Phù thủy truyền thông trong thế giới số của tác giả Cindy Trần & Ái Lê và Influencer - Người có sức ảnh hưởng của tác giả Nhật Chung (ảnh). Độc giả sẽ được làm quen với những khái niệm liên quan đến digital marketing, khái niệm influencer qua các chương: Digital marketing - Bay từ “mặt đất” đến “đám mây”, Nhập môn Digital marketing, Rẽ lối nào để trở thành Marketer của tương lai?… của Digital marketing - Phù thủy truyền thông trong thế giới số và các chương Tổng quan về người có sức ảnh hưởng, Làm thế nào để trở thành người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội? Bí quyết sử dụng các nền tảng mạng xã hội… trong Influencer - Người có sức ảnh hưởng.

Đặc biệt, nhiều “tiền bối” đã từng gặt hái thành công trong nghề sẽ chia sẻ câu chuyện của họ để giúp độc giả có thêm hiểu biết về công việc, và từ đây bạn chuẩn bị hành trang, sẵn sàng năng lượng bước vào một nghề nghiệp hiện đại, đầy tiềm năng.


Theo THIÊN ANH (thanhnien)
 

Có thể bạn quan tâm