Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Hà Nội: Taxi hất CSGT lên nắp capo, chạy qua nhiều phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bị nhấc lên nắp capo từ phố Đoàn Trần Nghiệp, trung úy Nguyễn Hồng Hải được xe taxi của Lại Văn Đức đưa đi lòng vòng hơn 1km qua nhiều tuyến đường Hà Nội. Đến khi một người dân dừng ô tô chắc ngang mũi, xe vi phạm mới dừng lại.

Chiếc taxi vi phạm bị giữ
Chiếc taxi vi phạm bị giữ

Khoảng 12h40 ngày 13-12, tổ tuần tra thuộc Đội CSGT số 4 (CATP Hà Nội) của Trung tá Nguyễn Văn Hoàn đang làm nhiệm vụ trên phố Đoàn Trần Nghiệp thì phát hiện nhiều ô tô dừng đỗ sai quy định trên đường một chiều.

Trong khi tổ công tác kiểm tra các xe vi phạm thì bất ngờ, chiếc taxi 4 chỗ BKS 39U- 2616 rồ ga lao thẳng vào tổ tuần tra, “nhấc” Trung úy Nguyễn Hồng Hải lên nắp capo.

Một số CSGT làm nhiệm vụ gần hiện trường lao đến chặn nhưng không kịp. Chiếc xe liên tục đánh võng, lạng lách nhằm hất Trung uý Hải xuống đường.

Chạy được khoảng 1km, khi đến phố Lê Đại Hành, một người dân đã dừng ô tô chắn ngang trước mũi chiếc xe vi phạm. Cùng lúc, một chiếc xe tuần tra CSGT đã khóa đuôi buộc tài xế taxi phải xuống xe.

Lái xe Lại Văn Đức khóc lóc tại cơ quan công an
Lái xe Lại Văn Đức khóc lóc tại cơ quan công an

Tại công an phường Lê Đại Hành, lái xe khai tên là Lại Văn Đức (22 tuổi, trú tại Văn Chấn, Yên Bái) liên tục khóc lóc xin tha. Đức cho biết vừa vào làm tại hãng taxi một thời gian ngắn.

Theo Dantri


Có thể bạn quan tâm