Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Kon Tum: Xe tải bốc cháy trên đèo Lò Xo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khoảng 5 giờ sáng ngày 5-4, xe tải mang biển số 33H-6558 đang lưu thông từ Đà Nẵng lên Kon Tum, khi cách đỉnh đèo Lò Xo khoảng 3km thì bốc cháy dữ dội.
Tài xế xe tải 33H-6558 Nguyễn Văn Sự (SN 1964, trú Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) cho biết, sau khi nghỉ bảo dưỡng xe tại thác nước thuộc huyện Phước Sơn (Quảng Nam), chúng tôi đã kiểm tra rất kỹ xe mà không phát hiện thấy dấu hiệu bất thường nào.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Duy Tân
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Duy Tân
Khi xe đang leo đèo Lò Xo thuộc địa phận xã Đak Man (huyện Đak Glei- Kon Tum) thì nghe tiếng nổ lép bép, phụ xe nhảy xuống và phát hiện cháy tại khu vực để bình điện của xe, lúc này xe lại bị mất hơi nên thắng không còn tác dụng, nên tôi (Nguyễn Văn Sự) buộc phải cho xe lùi nhanh dựa vào vách núi để tránh gây cản trở giao thông.

Mặc dù đã được lực lượng CSGT tỉnh Kon Tum và huyện Đak Glei tập trung chữa cháy bằng bình chữa cháy trên xe, nhưng không thể dập tắt được đám cháy.
Vụ cháy không thiệt hại về người nhưng toàn bộ xe ô tô tải và 90 chiếc xe máy chở trên xe đều bị thiêu rụi, thiệt hại ước tính khoảng 2,5 tỷ đồng. Hiện Công an Kon Tum tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Duy Tân

Có thể bạn quan tâm