Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Thanh Hóa: Tài xế taxi trả lại 190 triệu đồng cho khách bỏ quên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sau khi trả khách, một lái xe taxi tại Thanh Hóa đã phát hiện trên xe có chiếc cặp của khách để quên, trong đó có 4 cọc tiền trị giá 190 triệu đồng.
 

Đại diện hãng taxi Bắc Trung Nam biểu dương và tặng bằng khen cho tài xế Minh. Ảnh: Xuân Trường
Đại diện hãng taxi Bắc Trung Nam biểu dương và tặng bằng khen cho tài xế Minh. Ảnh: Xuân Trường

Chiều 10-7, Hãng taxi Bắc Trung Nam Thanh Hóa đã trao lại số tiền 190 triệu đồng cho anh Lưu Văn Thanh và tuyên dương, khen thưởng cho tài xế Đoàn Văn Minh (39 tuổi, trú tại xã Đông Tân, TP. Thanh Hóa) về hành động trung thực.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 5-7, anh Lưu Văn Thanh (trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) gọi xe taxi hãng Bắc Trung Nam Thanh Hóa đến đón ở đường Nhà Thờ về Trường THPT Dân tộc nội trú Thanh Hóa.

Khi đến điểm dừng xe, vì mải xách đồ đạc nên anh Thanh đã bỏ quên chiếc cặp số ở ghế sau xe, bên trong có 4 cọc tiền trị giá 190 triệu đồng. Tài xế Minh sau khi trả khách đã phát hiện chiếc cặp của khách bỏ quên. Qua kiểm phát hiện trong túi có nhiều tiền nên báo về tổng đài nhờ tổng đài liên hệ tìm người khách bỏ quên đồ.

“Nhận được tin báo của hãng taxi Bắc Trung Nam, tôi mới nhớ đến mình để quên chiếc cặp trên xe. May mà tôi gặp được người tài xế tốt bụng chứ không đã mất số tiền đó rồi” -anh Thanh chia sẻ.

Xuân Trường

Có thể bạn quan tâm