Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Thừa Thiên Huế: Phối hợp truy tìm phương tiện gây tai nạn chết người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 25-8, Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an các địa phương để truy tìm thủ phạm và phương tiện gây tai nạn giao thông làm chết một thanh niên vào tối 24-8 trên tuyến đường tránh phía Tây TP. Huế.
 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 24-8, tại km 30+400 trên tuyến đường tránh phía Tây TP. Huế (thuộc địa phận phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy), Nguyễn Khoa Bình Minh (SN 1998, trú tại tổ 20, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy) điều khiển xe máy Yamaha hiệu Exciter, mang BKS 75G1-134.88 lưu thông theo hướng Nam-Bắc, khi đến địa điểm trên bị một phương tiện (chưa xác định loại phương tiện gì) đi ngược chiều đâm trực diện làm Minh tử vong tại chỗ.

Theo dấu vết để lại tại hiện trường, có một chứng cứ nhiều khả năng là nạn nhân đã gặp tai nạn với một một chiếc xe tải, đó là trên thi thể nạn nhân còn vướng một chùm dây cao su-loại dây các tài xế xe tải thường dùng để buộc vào hai lốp trước của xe.

Hiện các cơ quan chức năng đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với Công an các địa phương khác để nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Quang Sang

Có thể bạn quan tâm