Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Cháy xe chở học sinh đi thăm quan ở Hà Nội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Khoảng 17 giờ 50 phút ngày 15-11, trên đường vành đai 3 trên cao đã xảy ra một vụ cháy xe ô tô khách khiến giao thông trên tuyến đường bị ùn cục bộ.

Chiếc xe bị cháy chỉ còn trơ lại khung
Chiếc xe bị cháy chỉ còn trơ lại khung

Theo những người chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ cháy xe, chiếc ô tô khách 45 chỗ mang biển kiểm soát 29B-060.12 chở học sinh đi tham quan, đang lưu thông trên đường vành đai 3 trên cao theo hướng đi Pháp Vân.

Đến khu vực Khách sạn Mường Thanh thì lái xe thấy có mùi khét vội cho xe tấp vào làn đường dừng khẩn cấp và mọi người trên xe vội sơ tán khỏi xe, ngay sau đó chiếc xe bùng cháy dữ dội.

Nhận được tin báo lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an thành phố Hà Nội đã điều động 2 xe cứu hỏa tới hiện trường dập lửa. Lực lượng Cảnh sát Giao thông số 14 cũng nhanh chóng có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông, tuy nhiên do mật độ giao thông qua khu vực rất cao nên giao thông gặp nhiều khó khăn.

Do các phương tiện tham gia giao thông theo hướng đi Pháp Vân bị ùn tắc cục bộ nên đội Cảnh sát Giao thông số 7 cũng tạm thời không cho các phương tiện ô tô đi lên đường trên cao.

Đến 18 giờ 30 phút ngọn lửa được khống chế nhưng chiếc xe khách bị cháy gần hết xe. Rất may toàn bộ số học sinh đã kịp thời sơ tán trước khi chiếc xe bốc cháy nên không có thiệt hại về người.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm