Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Tập đoàn Vingroup xây dựng trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao Vinpearl tại Huế

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 22-3, Tập đoàn Vingroup tổ chức lễ động thổ dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Hùng Vương-Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế (50A-Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên-Huế). Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng Thừa Thiên-Huế (26-3-1975 - 26-3-2015).
 

Lễ khởi công dự án tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế. Ảnh: Thanh Hà
Lễ khởi công dự án tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương và Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế. Ảnh: Thanh Hà

Dự án tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương-Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế tọa lạc tại khu vực trung tâm ngã sáu đường Hùng Vương tiếp giáp các tuyến phố lớn của thành phố, như đường Hà Nội, Đống Đa, Hùng Vương. Đây là dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup được triển khai tại khu vực Bắc Trung bộ, có tổng số vốn đầu tư khoảng 700 tỷ đồng.

Với diện tích hơn 4.500 m2, dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, bao gồm các hạng mục: Bãi đỗ xe ngầm, TTTM Vincom, khách sạn 5 sao cao cấp và hệ thống phòng hội nghị hiện đại, quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân và du khách.

Khi hoàn thành, khu TTTM Vincom Hùng Vương được bố trí từ tầng 1 tới tầng 4, thiết kế theo tiêu chuẩn TTTM Vincom hiện đại trên tổng diện tích xây dựng hơn 13.000 m2. Khách sạn 5 sao cao cấp được bố trí từ tầng 5 đến tầng 15 mang thương hiệu Vinpearl Huế, gồm 240 phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp cùng hệ thống các phòng tập Gym, Spa, bể bơi hiện đại. Khách sạn cũng có phòng hội nghị quốc tế rộng tới 600 m2 với các trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại.

Đặc biệt, dự án tổ hợp TTTM Vincom Hùng Vương-Khách sạn 5 sao Vinpearl Huế còn có một Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà, được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa với thiên nhiên. Đến đây, du khách có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn mới.

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 3-2016.

Thanh Hà

Có thể bạn quan tâm