Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Cháy ở Siêu thị Co.op Mart trên đường Hùng Vương

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng nay 31-8, Siêu thị Co.op Mart nằm trên đường Hùng Vương (phường 9, quận 5, TP. Hồ Chí Minh) bất ngờ phát hỏa. Hàng trăm tiểu thương cùng nhân viên đang làm việc hốt hoảng ôm hàng ra ngoài.

Nhân viên siêu thị và tiểu thương di dời hàng hóa ra bên ngoài.
Nhân viên siêu thị và tiểu thương di dời hàng hóa ra bên ngoài.


Thông tin ban đầu, khoảng hơn 5 giờ 30 phút ngày 31-8, khi các tiểu thương đang dọn hàng, chuẩn bị kinh doanh thì phát hiện khói, lửa bốc ra từ khu nhập hàng của Siêu thị Co.op Mart đã hô hoán người dân, các bảo vệ dùng bình chữa cháy dập lửa, nhưng không thành. Vì ngọn lửa quá lớn, đoạn đường Nguyễn Duy Dương (từ Hùng Vương đến đường Nguyễn Chí Thanh) đã được phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã huy động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Đến hơn 8 giờ 30 phút, đám cháy cơ bản được khống chế.
 

Các chiến sĩ PCCC tích cực dập lửa
Các chiến sĩ PCCC tích cực dập lửa


Tại hiện trường, các tiểu thương bán hàng ở tầng trệt đã sơ tán hàng hóa ra khu vực an toàn. Nhân viên siêu thị được điều động di chuyển hàng hóa ở khu vực kho nhận hàng đi nơi khác để giảm thiệt hại về tài sản. Hiện tại, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng làm cho nhiều vật dụng trong kho bị hư hỏng nặng.

Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm