Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Kon Tum: Một sản phụ tử vong tại bệnh viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 10-8, Bác sỹ Đào Duy Khánh-Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Kon Tum cho biết, liên quan đến sản phụ tử vong sau sinh mổ tại BVĐK Kon Tum, lãnh đạo bệnh viện đã chỉ đạo BVĐK khu vực Ngọc Hồi báo cáo cụ thể vụ việc để có hướng xử lý.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cùng ngày 10-8, người nhà của sản phụ Đặng Thị Luận (29 tuổi, trú tại thôn 7, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) đã gửi đơn tố cáo lên Công an huyện Ngọc Hồi và cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ cái chết bất thường của sản phụ Luận xảy ra sau khi sinh mổ.

Theo người nhà sản phụ Luận, khoảng 23 giờ ngày 8-8, chị Luận có các biểu hiện chuyển dạ sinh con. Người nhà đã chuyển chị Luận đến BVĐK khu vực Ngọc Hồi trong tình trạng sức khỏe bình thường. Đến 14 giờ ngày 9-8, các y, bác sĩ chuyển chị Luận vào phòng để tiến hành sinh mổ. Hơn một tiếng đồng hồ sau, khi thai nhi đã được đưa ra ngoài bụng mẹ, các bác sĩ thực hiện ca mổ báo tin với người nhà biết sức khỏe chị Luận yếu dần và đang trong tình trạng nguy kịch và đã làm thủ tục chuyển lên BVĐK Kon Tum. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 10-8 thì sản phụ tử vong.

Hoài Trần

Có thể bạn quan tâm