Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

3 học sinh chết đuối trong ngày khai giảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sáng 6-9, ông Nguyễn Văn Phú, Chủ tịch xã Tây Bình (huyện Tây Sơn, Bình Định) cho biết trên địa vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 học sinh bị chết.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chiều 5-9, một nhóm học sinh của Trường THPT Tây Sơn (ở xã Tây Bình) rủ nhau ra sông Kôn, đoạn thuộc địa phận thôn An Chánh (xã Tây Bình) để tắm. Trong lúc đùa nghịch, có 3 học sinh nam bơi ra chỗ nước sâu nên bị đuối nước. Những học sinh còn lại đã chạy đi kêu cứu nhưng khi mọi người đến nơi thì đã quá muộn.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể các học sinh này cho gia đình lo hậu sự.

Theo Trường THPT Tây Sơn, 3 nam học sinh bị chết đuối, gồm: Nguyễn Công Phi (học lớp 12A6, trú ở xã Bình Tân, huyện Tây Sơn), Bùi Trung Thắng (học lớp 12A6, trú ở xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn) và Võ Thành Luân (học lớp 11A9, trú xã Tây Vinh, huyện Tây Sơn).

Trước đó, sáng 5-9, tại địa bàn thôn Tân Phú, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cũng đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến Tô Văn Quân (học sinh lớp 1A) và Tô Thị Diễm Phương (học sinh lớp 2C) Trường Tiểu học Thạch Mỹ tử vong.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm