Chính trị

Quốc phòng - An ninh

Trong nước

Điều tra vụ vợ chồng chủ tiệm tạp hóa bị sát hại trong đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 16-6, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) điều tra vụ án mạng xảy ra tại xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ khiến 2 người tử vong và 2 người khác bị thương.
 

Gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân.
Gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 14-6, Vũ Văn Hải (30 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ) đến cửa hàng tạp hóa của ông Hoàng Hà B. (43 tuổi) hỏi mua hàng. Khi ông B. đang cúi xuống lấy hàng thì Hải dùng dao mang sẵn đâm nhiều nhát khiến ông B. gục tại chỗ.

Nghe tiếng kêu cứu, vợ ông B. là bà Nguyễn Thị N. (38 tuổi) đang ở trên lầu chạy xuống cố gắng lao vào cứu chồng cũng bị Hải đâm trọng thương.

Thấy bố mẹ bị đâm, con trai 8 tuổi chạy vào xin cũng bị Hải tấn công bị thương nhẹ.

Sau khi gây án, Hải dùng dao tự đâm vào bụng mình gây thương tích. Lúc này, mọi người không chế Hải và đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên ông B., bà N. đã không qua khỏi. Hải vẫn đang được điều trị và theo dõi tại Bệnh viện đa khoa thị xã Long Khánh (Đồng Nai).

Báo Tuổi Trẻ online dẫn nguồn thông tin từ một số người dân cho hay, Hải có biểu hiện tâm lý không bình thường và không có mâu thuẫn gì với nạn nhân trước đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan.

Cự Giải/ĐSPL

Có thể bạn quan tâm