Pháp luật

Tin tức

Lão thầy cúng bất nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết, lão thầy cúng đã ngoài 70 tuổi đã dụ dỗ một học sinh THCS để quan hệ tình dục nhiều lần. Sự việc chỉ được ngăn chặn khi hành vi đồi bại của y bị quần chúng nhân dân phát hiện.
Theo kết quả điều tra xác định, Nguyễn Thái Sơn (SN 1941), trú tại tổ 2, phường An Bình, thị xã An Khê (Gia Lai) và ông Hồ Thọ có mối quan hệ quen biết khi cùng nhau làm nghề thầy cúng. Khi có người thuê đi cúng, ông Thọ thường cho cháu của mình là H. (SN 1997, học sinh lớp 8) đến nhà gọi Sơn để cùng đi.
Lợi dụng sự non nớt và nhu cầu cần tiền để tiêu xài của cháu H., Sơn đã nhiều lần dụ dỗ H. để quan hệ tình dục. Do Sơn là bạn của ông mình, nên ban đầu H. từ chối nhưng vì muốn có tiền để tiêu xài H. đã đồng ý để Sơn thực hiện hành vi của mình. Từ tháng 1 đến tháng 2-2011, Sơn đã nhiều lần quan hệ tình dục với H., cứ sau mỗi lần Sơn đưa cho H. từ 10.000 đồng đến 40.000 đồng.
Ngày 22-2-2011, khi Sơn đang quan hệ với H. thì bị nhân dân phát hiện và báo lên Cơ quan Điều tra Công an thị xã An Khê. Sau khi bị phát hiện, Sơn đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú, đến ngày 1-3-2011, Sơn ra đầu thú và bồi thường tổn thất tinh thần, danh dự theo yêu cầu của gia đình người bị hại 40 triệu đồng.
Hiện Nguyễn Thái Sơn đang chờ ngày hầu tòa.          
Lê Anh

Có thể bạn quan tâm