TN - Đất & Người

Cty CP Tư vấn Xây dựng Giao thông Gia Lai:Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 1-9, tại TP. Pleiku, Công ty cổ phần Tư vấn Xây dựng Giao thông Gia Lai long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (1976-2016) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba. Dự lễ kỷ niệm có bà Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng lãnh đạo một số sở, ngành và lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ.

Trải qua 40 xây dựng và trưởng thành, các thế hệ cán bộ, công nhân viên của Công ty luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã xây dựng nên thương hiệu Giatecco. Công ty đã tham gia tư vấn, khảo sát, thiết kế và giám sát nhiều dự án lớn, như: quốc lộ 14, 14C, 19, 25, dự án đường Hồ Chí Minh, đường tuần tra biên giới, đường Trường Sơn Đông… Công ty cũng tham gia dự án và thiết kế nhiều công trình thủy lợi quan trọng; là đơn vị chủ lực trong công tác chỉnh trang hạ tầng đô thị thành phố Pleiku và nhiều trung tâm huyện…

Năm 2008, Công ty đã được Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam chứng nhận sản phẩm tư vấn chất lượng tiêu biểu (giải A) cho công trình quốc lộ 14, đoạn qua trung tâm TP. Pleiku. Trong 3 năm liền (2013-2015), Công ty được Bộ Giao thông-Vận tải xếp hạng nằm trong top 30 doanh nghiệp tư vấn giao thông trong toàn quốc. Đặc biệt, cùng với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty cũng đã tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện. Năm 2014, Công ty là một trong 85 doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước được tôn vinh là Doanh nghiệp vì người lao động.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các thế hệ cán bộ, công nhân viên Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong rằng, Công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tự lực tự cường, phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững, đóng góp ngày càng nhiều hơn vào sự phát triển của ngành xây dựng nói riêng và đất nước nói chung.

 

Ảnh: Anh Huy
Ảnh: Anh Huy

Dịp này, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà đã trao Huân chương Lao động hạng ba cho Công ty.

Anh Huy

Có thể bạn quan tâm