Chính trị

Tin tức

Thành phố Pleiku: Bồi dưỡng kết nạp Đảng cho học sinh THPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-3, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Pleiku, Gia Lai tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chính trị đợt I-2018 cho đối tượng kết nạp Đảng.
 

Học viên lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng. Ảnh: T.N
Học viên lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng. Ảnh: T.N

Tham gia lớp học có 45 quần chúng ưu tú đoàn viên thanh niên học sinh là đối tượng kết nạp Đảng ở các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Pleiku (các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy Pleiku).  

Trong thời gian tổ chức lớp, học viên được tìm hiểu những nội dung cơ bản các chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội (bổ sung và phát triển năm 2011), nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, các quần chúng ưu tú cũng được tìm hiểu về lịch sử truyền thống Đảng bộ Thành phố Pleiku và công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Thành phố Pleiku.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức trong dịp tiến tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3) và 43 năm ngày giải phóng tỉnh nhà (17-3).

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm