Thể thao

Tin tức

HLV Guardiola nhận mức lương khủng 25 triệu euro/năm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tờ BIld (Đức) cho biết CLB Manchester City đã có được chữ ký của HLV Pep Guardiola. Điều đáng quan tâm là mức lương của HLV Guaridola lên đến 25 triệu euro/năm (18 triệu bảng/năm).
 

HLV Guardiola - Ảnh: Reuters
HLV Guardiola - Ảnh: Reuters


Theo tờ Bild, mức lương 25 triệu euro/năm giúp Pep Guardiola trở thành HLV lãnh lương cao nhất không chỉ trong giới bóng đá mà trong toàn giới thể thao nói chung.

Con số 25 triệu euro/năm cũng giúp HLV Guardiola trở thành người lãnh lương cao nhất Manchester City, vượt xa hai cầu thủ Yaya Toure và Sergio Aguero - 15,8 triệu euro/năm.

Theo tờ Bild, có rất nhiều đội bóng, bao gồm Manchester United và Chelsea, muốn có HLV Guardiola nhưng đã không thể chi nhiều tiền như Manchester City nên cuối cùng "Man Xanh" là đội giành chiến thắng.

Vừa qua, giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định đã biết điểm đến sắp tới của HLV Guardiola. Hãng tin BBC dẫn lời ông Rummenigge: "Tôi nghĩ mình biết Guardiola sẽ đi đâu nhưng muốn để chính anh ấy hoặc người đại diện của anh ấy công bố".

Ông Rummenigge kể với tạp chí Bild rằng trước kỳ nghỉ Giáng sinh hai tuần, HLV Guardiola đã tuyên bố ra đi vì muốn tìm thử thách mới.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm